Pfizer

Pfizer là một công ty dược phẩm đa quốc gia của Mỹ có trụ sở tại thành phố New York, là một trong những công ty dược phẩm...

Xem thêm Thu gọn
Đóng

Pfizer là một công ty dược phẩm đa quốc gia của Mỹ có trụ sở tại thành phố New York, là một trong những công ty dược phẩm lớn nhất thế giới về doanh thu. Được thành lập vào năm 1849 bởi Chafles Prizer và Charles F. Erhart, ban đầu Pfizer là một nhà máy sản xuất các hóa chất tinh chế. Nhưng vào năm 1950, với việc phát hiện terramycin (oxytetracycline) đã đưa Pfizer trở thành một công  ty dược phẩm dựa trên nghiên cứu. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, hiện nay Pfizer tập trung phát triển và sản xuất các loại thuốc và vắc-xin trong nhiều lĩnh vực của ngành y tế, bao gồm miễn dịch, ung thư, tim mạch, bệnh tiểu đường/nội tiết, và thần kinh. Các sản phẩm của Pfizer bao gồm dược phẩm chủ đạo Lipitor (atorvastatin) - được sử dụng để làm giảm cholesterol LDL trong máu; Lyrica (Pregabalin cho đau thần kinh/đau cơ xơ); Diflucan (fluconazole) - một thuốc kháng nấm đường uống; Zithromax (azithromycin) - thuốc kháng sinh; Viagra (sildenafil, cho rối loạn cường dương); và Celebrex / Celebra (celecoxib) - một loại thuốc chống viêm.

 

 

Một số sản phẩm thương hiệu Pfizer

 

Sữa S-26 là nhãn hiệu sữa thuộc Pfizer, với các đặc điểm nổi bật:

 

-  Sữa S-26 Gold cung cấp đến 16 loại vitamin (A, C, D, E, các vitamin nhóm B) và các khoáng chất (canxi, sắt, kẽm, phốt pho,...) giúp cân bằng dinh dưỡng, duy trì sức khỏe trong cơ thể bé khi mà các bữa ăn hàng ngày không đủ đảm bảo các dưỡng chất và năng lượng thiết yếu phục vụ cho các hoạt động vui chơi của bé.

- Sữa S-26 mang đến 100% nguồn Omega 3 từ thực vật có chứa DHA kết hợp cùng AA trong Omega 6 giúp bé phát triển tốt não bộ, hệ thần kinh và thị giác trong giai đoạn ham khám phá, học hỏi và hình thành tư duy.

Hình ảnh có liên quan

- Đáp ứng 50% theo khuyến nghị của RDI về lượng sắt cần cung cấp cho cơ thể bé trong giai đoạn từ 1 tuổi, đảm bảo vận chuyển oxy đi khắp cơ thể, hỗ trợ tăng trưởng và phát triển thể chất cũng như tầm vóc vượt trội. Tương ứng theo đó, S-26 cũng đã bổ sung thêm một lượng vitamin B (đáp ứng 50% khuyến nghị RDI) bao gồm B6 và B12 để mang đến nguồn năng lượng tràn đầy cho cơ thể bé mỗi ngày. Nguồn vitamin B còn hỗ trợ hấp thu giúp bé tiêu hóa tốt hơn và ăn ngon miệng hơn, bé sẽ nhanh chóng tăng cân và có được một cơ thể khỏe mạnh để phòng chống lại những tác nhân gây bệnh thông thường.

Pfizer

0 sản phẩm
Không có sản phẩm phù hợp.