Perfect Purity

+Perfect Purity là thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1979. Perfect Purity thuộc thương hiệu Davion - một trong...

Xem thêm Thu gọn
Đóng

+Perfect Purity là thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1979. Perfect Purity thuộc thương hiệu Davion - một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất tại Mỹ trong ngành sản xuất sản phẩm chăm sóc cá nhân. Perfect Purity nắm giữ những dòng sản phẩm nổi bật dành cho cả trẻ em và người lớn, được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng khắt khe của người tiêu dùng Mỹ và trên toàn thế giới. Perfect Purity có danh mục sản phẩm đa dạng, từ sản phẩm dành cho bé như dầu gội, sữa tắm,.. cho đến mỹ phẩm dành cho mẹ như kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng,.... Hiện nay, Perfect Purity đã có mặt tại hơn 100 quốc gia.

 
+Perfect Purity
 
 

Một số sản phẩm nổi bật của Perfect Purity

 
- Dầu gội Perfect Purity: không gây kích ứng da, giữ cân bằng độ ẩm cho da đầu bé không bị khô. Dầu gội bảo vệ bé khỏi các bệnh và các vấn đề về da mà trẻ em dễ gặp như: rôm, sảy,... Sản phẩm có nhiều mùi hương dừa mới lạ, dịu nhẹ cho bé thơm mát suốt cả ngày. Nắp chai chắc chắn mà tiện dụng, mang lại sự thuận tiện khi mẹ gội đầu cho bé.
 
+
 
- Sữa tắm Perfect Purity: với tinh chất sữa dịu nhẹ giúp làm sạch làn da nhạy cảm mà vẫn bảo vệ đc lớp axit tự nhiên cho da bé luôn mềm mại và mịn màng. Mẹ có sử dụng sữa tắm hàng ngày mà không lo da bé bị khô, và còn có thể dùng làm dầu gội cho bé vì sản phẩm không gây cay mắt. Mùi hương nhẹ nhàng cho bé thơm mát, thoải mái chơi đùa suốt cả ngày.
 
+
- Phấn rôm Perfect Purity: được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên không gây kích ứng da và an toàn ngay cả với trẻ sơ sinh. Sự kết hợp giữa chiết xuất nha đam, bột ngô tự nhiên và vitamin E trong 1 chai phấn rôm giúp làm mát da, chống hăm, sảy cho bé. Thiết kế nắp chai giúp mẹ vừa dễ sử dụng vừa tránh lãng phí, dùng được trong khoảng thời gian dài. Kích thước chai nhỏ chỉ 340g giúp mẹ dễ dàng mang theo khi cùng bé yêu ra khỏi nhà.

Perfect Purity

0 sản phẩm
Không có sản phẩm phù hợp.