Ô tô điều khiển lộn nhào NM19.74.1383310

MSP: 120271C

239.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 239.000 ₫
Giá QR Pay 239.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
120271C
  • Chuyển động xoay bánh 360 độ vui nhộn
  • Phát đèn và nhạc sinh động, thích thú
  • Bộ điều khiển nhanh nhạy
Sản phẩm tạm hết hàng

Với chiếc ô tô điều khiển lộn nhào NM19.74.1383310 dưới đây, bé hoàn toàn có thể tạo nên một buổi biểu diễn chạy xe nghệ thuật cùng với bạn bè. Để làm được điều ấy, bé hãy cùng khám phá điểm đặc biệt và vô cùng độc đáo từ thiết kế xe này. Đó chính là khả năng xoay 360 độ vô cùng hấp dẫn của 2 chiếc bánh trước, thay vì rẽ trái, rẽ phải như mọi chiếc xe điều khiển bình thường, bé hãy thật khéo léo và tư duy để lật bánh và thay đổi hướng đi của xe. Kết hợp thêm chức năng nhạc và đèn, những màn trình diễn của bé và bạn bè sẽ thật hứng khởi, sôi nổi và tràn ngập niềm vui.

xe-o-to-lon-nhao

Ô tô điều khiển lộn nhào

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn

- Ô tô điều khiển lộn nhào NM19.74.1383310 được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi vui chơi.

- Bề mặt sản phẩm trơn nhẵn, hạn chế tối đa những điểm sắc, nhọn, không gây trầy xước da bé. Chất liệu nhựa nhẹ với khả năng chịu lực cao, hạn chế tối đa những hư tổn khi va chạm trong quá trình bé chơi, do đó sản phẩm đạt được độ bền lâu.

- Hệ thống điều khiển radio (R/C) hoạt động tốt ở khoảng cách xa, với hệ thống ốc vít được thiết kế ẩn trong lỗ sâu an toàn.

Thiết kế độc đáo, khỏe khoắn

- Xe nhào lộn mô tả sống động hình ảnh chiếc xe đua ngoài thực tế, với thiết kế khỏe khoắn cùng màu sắc tươi sáng, sự di chuyển nhanh nhạy và ổn định sẽ là điểm thu hút bé, giúp bé vui chơi thỏa thích và hứng khởi hơn.

- Đặc biệt, 2 bánh trước được thiết kế thông minh với khả năng xoay 360 độ, giúp xe có được những dáng di chuyển độc đáo, ấn tượng, kích thích sự tò mò của bé.

- Bộ điều khiển 4 chế độ tiến, lùi, lật bánh sáng trái, lật bánh sang phải linh hoạt, kết hợp những ánh sáng đẹp mắt cùng âm nhạc sôi động khi xe di chuyển, mang đến cho bé những trải nghiệm thích thú và giờ phút vui chơi vui vẻ.

xe-o-to-lon-nhao-1

Thiết kế xe khỏe khoắn, mạnh mẽ

Hỗ trợ phát triển kỹ năng cho bé

- Xe nhào lộn điều khiển mang đến cho bé cơ hội được vận động nhiều hơn về cả thể chất lẫn tư duy. Bé có thể vừa điều khiển, vừa chạy theo chiếc xe, quan sát từng chuyển động hoặc ngồi một chỗ, phối hợp mắt quan sát và tay điều khiển để lựa chọn hướng đi phù hợp tránh các chướng ngại vật cho xe.

- Thông qua quá trình điều khiển và vui chơi, bé tăng cường sử dụng kết hợp nhiều giác quan, trau dồi khả năng tư duy, sự nhanh nhạy, ứng biến linh hoạt, từ đó bé có được sự phát triển đồng thời ngay từ giai đoạn đầu.

- Bé có thể chơi cùng với bạn bè hay người thân để tạo nên một cuộc đua gay cấn  hay màn biểu diễn nghệ thuật, hấp dẫn, từ đó bé có cơ hội giao tiếp, thể hiện bản thân nhiều hơn, phát triển nhân cách.

xe-o-to-lon-nhao-2

Thêm màu xanh dành cho bé


Thông tin của sản phẩm


- Xuất xứ: Trung Quốc

- Độ tuổi sử dụng: Trên 6 tuổi

- Kích thước hộp: 29 x 17 x 16 (cm)

- Kích thước sản phẩm: 17 x 16 x 15.5 (cm)

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120271C
Độ tuổi sử dụng Trên 6 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 17 x 16 x 15.5 (cm)
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 29 x 17 x 16 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá