11.709 BIXU

Nước yến Nutri Nest Babi Bird 6 hũ 42g

MSP: 803207

420.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 420.000 ₫
Giá QR Pay 420.000 ₫
Hoàn tiền 11.709 ₫ (11.709 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
803207
  • Đặc biệt thích hợp cho bé biếng ăn
  • Cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào
  • Đóng hộp 6 hũ tiện lợi
Sản phẩm tạm hết hàng
Yến, còn được gọi là tổ yến hay yến sào, từ xa xưa đã được coi là một trong những thực phẩm quý giá không chỉ vì sự quý hiếm mà còn do nguồn dinh dưỡng dồi dào mà nó mang lại. Ngày nay, nguồn dinh dưỡng ấy được chiết xuất một cách khéo léo, trọn vẹn trong sản phẩm nước yến Nutri Nest Babi Bird 42g (6 hũ), đặc biệt thích hợp cho bé đang trong giai đoạn phát triển nhưng lại biếng ăn, sức đề kháng kém, mang đến một bữa ăn ngon miệng và một sức khỏe dồi dào, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của bé sau này. Được chiết xuất từ sợi yến thật 100%, nước yến Nutri Nest Babi Bird được mang đến cho bé những dưỡng chất cần thiết như Canxi, Taurine, L-lysine,.. Sản phẩm được đóng trong hũ tiện lợi, dễ dàng, thuận tiện cho bố mẹ trong quá trình bảo quản và sử dụng.
 
nuoc-yen-nutri-nest-babi-bird-3
Nước yến Nutri Nest Babi Bird
 
 

Thành phần nguyên liệu

 
Yến sào khô 0.6g/hũ (sau khi nấu tương đương 4g sợi yến thật), nước tinh khiết, đường phèn, Isomalt chiết xuất từ củ cải, Canxi Lactacte, L-lysine, Taurine, phụ gia thực phẩm (415, 331iii, 418 Hương Vani)
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Nguyên liệu từ yến thật 100%
 
Nước yến Nutri Nest Babi Bird 42g được làm từ yến sào thật 100% cùng các dưỡng chất cần thiết, sản xuất trong môi trường được kiểm định gắt gao về vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho bé một thức uống không những an toàn mà còn vô cùng bổ dưỡng, thơm ngon.
 
 
Cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết 
 
Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho bé đang gặp các vấn đề về sức khỏe như gầy gò, biếng ăn hay sức đề kháng kém, cung cấp một nguồn dinh dưỡng dồi dào: 
 
- Yến từ xa xưa đã được coi là một trong những cao lương mỹ vị, không chỉ vì sự quý hiếm mà chủ yếu do nguồn dinh dưỡng dồi dào mà tổ yến mang lại. Đối với trẻ em trong thời kỳ ăn dặm, những dưỡng chất từ tổ yến đặc biệt cần thiết cho sự phát triển hệ cơ xương, cải thiện khả năng miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Trong đó không thể không kể đến L-lysine - một trong những thành phần quý giá của yến sào, khắc phục tối đa tình trạng biếng ăn, mang đến cho trẻ những bữa ăn ngon miệng.
 
- Trong khi đó, Taurine được biết đến như một axit amin cần thiết cho sự phát triển hệ thần kinh, giúp điều hòa lượng nước và khoáng trong máu, tốt cho sự phát triển tế bào não của trẻ.
 
- Cuối cùng là Canxi - một trong những dưỡng chất không thể thiếu giúp phát triển hệ xương khớp của trẻ, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển về thể chất sau này của bé.
 
 
Hương vị thơm ngon
 
Không chỉ có một nguồn dinh dưỡng dồi dào, quý giá, nước yến Nutri Nest Babi Bird còn có một hương vị thơm ngon nhờ cách chiết xuất khéo léo giữa tổ yến quý giá, đường phèn ngọt thanh và hương Vani cao cấp, tất cả cùng hòa quyện, tạo nên một hương vị thanh mát, ngọt dịu, phù hợp với khẩu vị của bé.
 
nuoc-yen-nutri-nest-babi-bird-2(1)
 
Nước yến đóng hũ thơm ngon, bổ dưỡng
 
 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

 
- Bố mẹ nên cho bé uống 1 - 2 hũ/ngày để có được kết quả rõ rệt nhất. Sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh.
 
- Nước yến cần được bảo quản ở nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Nutri Nest
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 803207
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá