2.089 BIXU

Nước rửa bình sữa Dr.Spock Organics 450ml

MSP: 802508

128.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 128.000 ₫
Giá QR Pay 128.000 ₫
Hoàn tiền 2.089 ₫ (2.089 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
802508
  • Thành phần nguồn gốc thiên nhiên
  • Rửa sạch vết bẩn trên bình sữa, đồ chơi
  • Không gây kích ứng cho da
- +
Những đồ dùng, vật dụng tiếp xúc trực tiếp với sinh hoạt hàng của bé luôn cần được bố mẹ chú ý để đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Một trong số đó là bình sữa - dụng cụ phục vụ cho quá trình ăn uống của bé - lại càng phải đảm bảo vệ sinh để bé không những ăn ngon miệng mà luôn được đảm bảo an toàn về sức khỏe. Là dòng sản phẩm Organics đến từ Malaysia, nước rửa bình sữa Dr.Spock Organics 450ml dưới đây sẽ mang đến cho bố mẹ một trợ thủ đắc lực trong quá trình chăm sóc bé. Sản phẩm chứa các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, mang đến tác dụng loại bỏ vi khuẩn, rửa sạch các vết bẩn bám trên bình sữa, phụ kiện ăn uống trẻ em và ngay cả đồ chơi. Các thành phần thân thiện với môi trường, không gây kích ứng da, an toàn cho sức khỏe của bé và da tay của mẹ khi sử dụng.
 
 
nuoc-rua-binh-sua-dr_spock-organics-450ml-116881
Nước rửa bình sữa Dr.Spock Organics
 
 

Thành phần sản phẩm

 
Chiết xuất trà xanh, tinh dầu vỏ bưởi, hoạt chất làm sạch chiết xuất từ tinh dầu dừa (Cocamidopropyl betaine, Sodium Lauroyl Sarcosinate, Decyl Glucoside).
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
- Nước rửa bình sữa Dr.Spock Organics được làm từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên (98.9%), lý tưởng để làm sạch bình sữa, đồ chơi và phụ kiện phục vụ ăn uống cho trẻ nhỏ.
 
- Chiết xuất trà xanh và tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng loại bỏ các vết bẩn từ sữa, dầu mỡ và đạm, từ đó trả lại bề mặt sạch kin kít và không còn cảm giác nhớt nhờn trên các vật dụng của bé sau khi rửa.
 
+ Tinh chất trà xanh có chứa EGCG và ECG là những chất có khả năng kháng khuẩn mạnh nhất, kết hợp với hàm lượng cao Flavanoid giúp thải độc tố, kháng viêm, làm sạch.
 
+ Tinh dầu vỏ bưởi có nhiều tinh chất như Pectin, narigin, men peroxydara, amylaza, vitamin C,... có tác dụng làm sạch, kháng khuẩn, chống viêm. Đặc biệt, tinh dầu vỏ bưởi mang đến mùi thơm dễ chịu giúp tinh thần thoải mái và thư giãn.
 
la-che-xanh
 
buoi-dao
 
Chiết xuất trà xanh và tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng làm sạch
 
- Thành phần an toàn, không để lại dư lượng gây hại, không chứa phosphate, màu hay hương liệu tổng hợp, không paraben làm ảnh hưởng đến chất lượng bình sữa, sữa cho bé, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.
 
- Thân thiện với môi trường, không gây kích ứng da (đã được kiểm nghiệm da liễu), an toàn cho da tay của mẹ khi sử dụng.
 
- Sản phẩm có hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng; dạng chai có vòi ấn tiện lợi thao tác mỗi lần sử dụng.
 
 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

 
- Ấn một lượng vừa đủ, dùng bàn chải hoặc miếng cọ để vệ sinh bình sữa/phụ kiện cho bé.
 
- Tráng lại bằng nước sạch.
 
Lưu ý
 
- Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
 
- Để xa tầm tay trẻ em. Tránh tiếp xúc với mắt.
 
- Không nuốt.
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Dr.Spock Organics
Xuất xứ thương hiệu Malaysia
Nơi sản xuất Malaysia
Mã sản phẩm 802508
Độ tuổi sử dụng Từ sơ sinh
Dung Tích 450ml

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá