Nước giặt xả Dr.Spock Organics 800ml (Từ sơ sinh)

MSP: 802511

139.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 139.000 ₫
Giá QR Pay 139.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
802511
  • Chiết xuất từ quả bồ hòn tự nhiên
  • Làm sạch nhẹ nhàng, an toàn cho da bé
  • Hương thơm thoang thoảng, dễ chịu
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Da của trẻ sơ sinh còn rất non nớt và nhạy cảm, vì vậy các sản phẩm dùng cho trẻ sơ sinh luôn phải chú trọng đến độ an toàn. Nước giặt xả Dr.Spock Organics 800ml dành cho trẻ từ sơ sinh được chiết xuất từ quả bồ hòn 100% tự nhiên, giặt sạch nhẹ nhàng, đã được kiểm nghiệm da liễu, vô cùng an toàn cho làn da của trẻ. Sản phẩm có lượng bọt vừa phải, tráng nhanh sạch, không để lại dư lượng gây hại. Kết hợp tính năng xả đồng thời, Dr.Spock Organics làm mềm sợi vài và lưu lại mùi hương dễ chịu, thoang thoảng, giúp bé sơ sinh không cảm giác lạ lẫm mà luôn thấy thoải mái, êm ái.
 
nuoc-giat-xa-dr-spock-0m-800ml-116884-1
 
Nước giặt xả Dr.Spock Organics
 
 

Thành phần sản phẩm

 
Nước, chiết xuất từ quả bồ hòn 100% tự nhiên, chất cô đặc từ xenluloza tự nhiên, hoạt chất làm sạch nguồn gốc thực vật, men protease, polyquaternium-39, khoáng chất tự nhiên, muối tự nhiên.
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
- Nước giặt xả Dr.Spock Organics 800ml dành cho trẻ từ sơ sinh được chiết xuất từ quả bồ hòn 100% tự nhiên. Trong quả bồ hòn có chứa saponin là chất hoạt động bề mặt tự nhiên có khả năng làm sạch hiệu quả, không làm mòn, mục vải mà hoàn toàn dịu nhẹ với làn da bé sơ sinh.
 
qua-bo-hon-tu-nhien
Chiết xuất từ quả bồ hòn tự nhiên
 
- Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia và đã qua kiểm nghiệm da liễu theo tiêu chuẩn quốc tế của Châu  Âu, chứng nhận không gây kích ứng da. 
 
- Sản phẩm không chứa chất làm trắng quang học, chlor, phosphates, không Sodium Lauryl Sulfate, màu tổng hợp, paraben. Lượng bọt vừa phải, tráng nhanh sạch, không để lại dư lượng gây hại nên tuyệt đối an toàn đối với trẻ sơ sinh. 
 
- Dr.Spock Organics có độ pH trung tính giúp bảo vệ da tay mẹ mềm mại sau khi giặt đồ cho bé
 
- Nước giặt kết hợp xả trong một, có tác dụng làm mềm vải, không cần phải xả riêng, giúp mẹ tiết kiệm chi phí và có thêm nhiều thời gian cho con yêu của mình.
 
- Khác với sản phẩm dành cho bé trên 6 tháng, Dr.Spock Organics cho bé sơ sinh đặc biệt chú trọng tới sự dịu nhẹ, do đó hương thơm sau khi giặt và phơi gần như chỉ còn thoang thoảng khiến các bé không hề lạ lẫm hay khó chịu.
 
 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm

 
Cách dùng
 
- Dùng cho giặt tay và giặt máy.
 
- Hòa 0.5 nắp cho mẻ giặt ít (15 chiếc quần, áo), 1 nắp cho mẻ giặt nhiều (30 chiếc quần/áo). Đối với vết bẩn khó giặt, đổ nước giặt trực tiếp lên vết bẩn, vò sơ. Có thể ngâm 20 phút.
 
Lưu ý về an toàn và bảo quản
 
- Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. 
 
- Tránh xa tầm tay trẻ em.
 
- Nếu dính vào mắt, rửa kĩ bằng nước.
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Dr.Spock Organics
Xuất xứ thương hiệu Malaysia
Nơi sản xuất Malaysia
Mã sản phẩm 802511
Độ tuổi sử dụng Từ sơ sinh

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá