442 BIXU

Núm ty silicon ChuChu Baby cổ nhỏ (Hộp 1 chiếc)

MSP: 120135

58.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 58.000 ₫
Giá QR Pay 58.000 ₫
Hoàn tiền 442.000 ₫ (442 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
120135
  • Chất liệu silicon cao cấp, an toàn
  • Thiết kế lỗ ty chữ thập Crosscut
  • Van thông khí chống đầy hơi
Sản phẩm tạm hết hàng

Đi cùng với bình sữa, núm ty thay thế cũng là một trong những sản phẩm cần thiết trong giai đoạn đầu của bé, vì sau một thời gian sử dụng, thì núm ty có thể bị hỏng, rách và cần phải thay thế. Núm ty silicon ChuChu Baby cổ nhỏ sau đây sẽ dành cho bình sữa cổ nhỏ phù hợp với tất cả các giai đoạn của bé. Thiết kế độc đáo lần đầu tiên trên thế giới mang tới lỗ ty chữ thập Crosscut giúp điều tiết hiệu quả lượng sữa tiết ra chống sặc, chống tràn, đổ hiệu quả. Ngoài ra, núm ty của thương hiệu Chuchu Baby nổi tiếng Nhật Bản này còn có van thông khí giúp hạn chế tối đa đầy hơi, đau bụng ở trẻ sau khi bú, điều này phục vụ đắc lực cho mẹ trong công việc chăm sóc bé.

num-vu-chuchubaby-1
Núm ty silicon ChuChu Baby

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu an toàn

Núm ty silicon Chuchu Baby cổ nhỏ được làm từ chất liệu silicon cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ. Chất liệu silicon không mùi, siêu mềm với độ đàn hồi cao hoàn toàn êm dịu và nhẹ nhàng cho nướu lợi của bé.


Thiết kế Crosscut thông minh

- Núm ty Chuchu Baby là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có thiết kế Crosscut độc đáo (chữ thập), bé phải ngậm sâu núm ty thì lỗ sữa mới mở ra và tiết sữa theo ý muốn.

- Ở trạng thái bình thường lỗ sữa khép kín nên dù bình sữa có bị đổ, sữa cũng không chảy ra ngoài. Đồng thời khi bé bú sẽ không còn hiện tượng sữa chảy xuống mặt, mũi bé.

- Lượng sữa chảy ra tùy thuộc vào lực mút của bé, do đó núm ty không những chống sặc hiệu quả mà còn mang lại sự tiết kiệm chi phí tối đa khi mà giờ đây, mẹ sẽ không cần phải thay các size S - M - L cho núm ty khi núm ty đang dùng vẫn còn mới. Mẹ yên tâm rằng nhu cầu và tốc độ bú của bé sẽ luôn được đáp ứng. Đây là điều đem đến sự mới lạ và độc đáo cho những sản phẩm bình sữa và núm ty của Chuchu Baby.

- Núm ty với kiểu dáng đầu ty tròn đầy, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và an tâm khi bé bú, ngay cả đối với những bé mới chuyển sang giai đoạn bú bình.


Van thông khí chống đầy hơi

Ngoài thiết kế lỗ ty độc đáo, núm ty Chuchu Baby còn có van thoát khí thông minh ngăn chặn tối đa lượng không khí thừa đi vào bụng bé, từ đó hạn chế hiệu quả hiện tượng đầy hơi, trướng bụng, ợ chua,...dẫn đến đau bụng, nôn trớ sau khi bú.


Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Sản phẩm này dùng để lắp vào bình sữa để cho trẻ uống sữa và đồ uống khác. Chuyên dùng cho bình sữa cổ nhỏ, không cần đổi size


Hướng dẫn vệ sinh, tiệt khuẩn

- Vệ sinh sạch sẽ hoặc có thể luộc/ngâm trong nước sôi trước khi sử dụng.

- Khi rửa núm vú không lộn trái núm vú, sẽ gây biến dạng và không vừa với bình

- Trước khi sử dụng lần đầu tiên cần phải rửa sạch rửa sạch và tiệt trùng núm vú. Kiểm tra độ lưu thông của binh sữa, dùng dụng cụ thông núm vú kèm theo để thông van khí và lỗ sữa đối với lỗ sữa thì đẩy nhẹ theo chiều sữa chảy, đối với van không khí thì đẩy nhẹ từ trên xuống dưới.

- Sau khi sử dụng cần rửa sạch bằng nước sôi hoặc các dung dịch chuyên dùng cho núm vú, tránh để cho cặn bẩn bám vào núm ty làm tắc dòng chảy của sữa. Không để núm vú ở nơi có nhiệt độ cao hay ánh nắng chiếu vào.


Thông tin sản phẩm

- Thương hiệu: ChuChu Baby

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Chất liệu: Silicon

- Độ tuổi sử dụng: Trẻ từ sơ sinh

- Kích thước hộp sản phẩm: 4.5 x 4.5 x 5.5 (cm)

Thông tin chi tiết
Thương hiệu ChuChu Baby
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Nơi sản xuất Nhật Bản
Mã sản phẩm 120135
Loại Núm ty
Độ tuổi sử dụng Từ sơ sinh
Chất liệu Silicon
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 4.5 x 4.5 x 5.5 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá