Nimo – thương hiệu đồ chơi Việt được các ba mẹ tin yêu

Đồ chơi cho bé không phải là một mặt hàng khó kiếm, nhưng giữa một thị trường đồ chơi với đủ các chủng loại mẫu mã mà chọn được cho con một hãng đồ chơi an toàn, bổ ích không phải là điều dễ dàng. Vậy, hãng đồ chơi nào có uy tín và đáng tin cậy? Hôm nay, Bibo Mart giới thiệu cho ba mẹ một thương hiệu đồ chơi cực kì an toàn và chất lượng – Nimo.

Nimo – Thương hiệu đồ chơi Việt Nam đang dần khẳng định vị thế Top 1 của mình trên thị trường, với tiêu chí: an toàn, giúp Bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Đến nay, Nimo luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho Mẹ và Bé.

Nimo – thương hiệu đồ chơi thông minh dành cho Bé

Việc nuôi dạy trẻ ngay từ lúc còn nhỏ luôn là nỗi trăn trở của các Ba Mẹ, đặc biệt trong xã hội hiện nay, việc giáo dục và chơi với con, để con có môi trường phát triển toàn diện là không dễ dàng.

Vì vậy, đồ chơi là người bạn đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong tuổi thơ của các con, giúp các con nhận thức, học hỏi và phát huy tố chất của mình.

Nimo
Những sản phẩm đồ chơi từ thương hiệu Nimo

Sự ra đời của thương hiệu đồ chơi Nimo đã giúp các Ba Mẹ giải quyết bài toán khó khi không biết nên lựa chọn loại đồ chơi nào giữa thế giới đồ chơi cho Bé. Là thương hiệu đồ chơi Việt dành cho các Bé từ sơ sinh đến 6 tuổi, mang đến những sản phẩm an toàn, thông minh với những thiết kế đa dạng, ngập tràn sắc màu như: kệ chữ A, bóp chíp, đồ chơi tháo lắp, đồ chơi đòi hỏi tư duy trí tuệ…

Hướng đến tiêu chí “Làm bạn cùng Bé – Sáng tạo cùng Bé”, Nimo không chỉ mang đến cho Bé người bạn đồng hành để cho Bé có khoảng thời gian thư giãn, vui vẻ mà còn là người thầy, người hướng dẫn cho các Bé những bài học bổ ích về việc hình thành phát triển tư duy cho Bé tùy theo độ tuổi.

Các sản phẩm đồ chơi của Nimo được làm từ hai nguyên liệu chủ yếu: nhựa an toàn và gỗ tự nhiên – vô cùng an toàn, không độc hại và thân thiện với môi trường.

Những sản phẩm được ưa chuộng thương hiệu Nimo

Cho đến nay, Nimo liên tục nằm trong Top sản phẩm cho doanh thu bán chạy nhất 3 quý đầu năm 2019 tại hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Bibo Mart số 1 Việt Nam và trở thành thương hiệu đồ chơi được các Ba Mẹ tin yêu nhất.

Trong đó, Nimo nổi tiếng với các sản phẩm được các Bé và Ba Mẹ vô cùng yêu chuộng. Cùng theo dõi các sản phẩm dưới đây:

 

thương hiệu đồ chơi Nimo
Đồ chơi câu cá

đồ chơi trẻ em
Kệ chữ A

 

thương hiệu đồ chơi
Đàn Piano Ôtô

đồ chơi cho bé
Đồ chơi Mê cung hình con thú

thương hiệu đồ chơi
Đồ chơi nhà bếp

Những món đồ chơi cao cấp, an toàn giúp kích thích trí tuệ của bé được bán với giá cực “mềm” tại đây, ba mẹ có thể tham khảo thêm nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *