1.391 BIXU

Đồ chơi nhà thả hình Etic C411

MSP: 104967

215.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 215.000 ₫
Giá QR Pay 215.000 ₫
Hoàn tiền 1.391 ₫ (1.391 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
104967
  • Thiết kế ngôi nhà ngộ nghĩnh
  • Trò chơi thả hình thú vị
  • Khối gỗ đa dạng nhiều màu sắc
Sản phẩm tạm hết hàng
Trò chơi thả hình quen thuộc với nhiều bé đã được Etic - nhà sản xuất đồ chơi giáo dục hàng đầu Việt Nam sáng tạo và mang đến trong sản phẩm đồ chơi nhà thả hình Etic C411 dưới đây. Thiết kế mô phỏng ngôi nhà ngộ nghĩnh với các lỗ rỗng và các hình khối bên không những giúp bé vui chơi thú vị mà còn hỗ trợ bé phát triển tư duy, giác quan và vận động ngay từ những năm tháng đầu đời. Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu gỗ sơn phủ an toàn nên bố mẹ tuyệt đối an tâm khi cho bé vui chơi cùng.
 
Đồ chơi nhà thả hình Etic 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Đồ chơi nhà thả hình Etic C411 được làm từ chất liệu gỗ và sơn màu phù hợp Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi dành cho trẻ em. Chất liệu cao cấp, không chứa chất độc hại với bề mặt láng mịn, trơn tru và ốc nhỏ vít sâu trong lỗ đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của bé khi vui chơi.
 
Chất liệu gỗ an toàn
 
Thiết kế ngộ nghĩnh mang tới trò chơi thú vị
 
Đồ chơi nhà thả hình Etic bao gồm:
 
- Nhiều khối gỗ được sơn màu sắc khác nhau với các hình dạng cơ bản khác nhau như: hình tam giác, hình vuông, hình tròn, ngũ giác, bán nguyệt.
Các khối gỗ nhiều hình dạng và màu sắc
 
- Một ngôi nhà dạng hộp ngộ nghĩnh với 2 mặt bên của mái ngói là các lỗ tương ứng với hình dạng của các khối gỗ để bé có thể thả vào bên trong. Bên dưới mái ngói có khoảng không gian rỗng để bé dễ dàng lấy các khối hình ra ngoài.
 
Đồ chơi mang đến cách chơi đơn giản, thích hợp ngay cả với bé ít tuổi nhưng đầy sự lý thú khiến bé luôn cảm thấy hứng khởi và vui vẻ khi vui chơi cùng người thân và bạn bè.
dc-nha-tha-hinh-c411-104967-6
 
Mái nhà với các lỗ tương ứng hình dạng khối gỗ
 
dc-nha-tha-hinh-c411-104967-7
Bé lật mặt dưới ngôi nhà để lấy ra những khối gỗ
 
 
Hỗ trợ bé phát triển tư duy và các giác quan
 
- Các khối gỗ nhiều màu sắc tươi sáng và hình dạng cơ bản, kích thích thị giác, giúp bé nhận biết các màu sắc cũng như hình khối cơ bản.
 
- Thông qua trò chơi mà các khối gỗ mang lại, bé vận dụng được tư duy, óc lô-gic, sáng tạo, tăng cường khả năng liên tưởng, ghi nhớ, từ đó hỗ trợ não bộ phát triển ngay từ những năm tháng đầu đời.
 
Giúp bé phát triển óc lô-gíc
 
- Trò chơi còn đòi hỏi ở bé sự khéo léo, nhanh nhạy, nhạy bén để có thể đưa các khối gỗ vào được bên trong ngôi nhà. Sau đó, lại linh hoạt để lấy lại các khối gỗ ra bên ngoài. Từ đó, hỗ trợ khả năng vận động và phát triển đồng đều các giác quan ở bé.
 
Kích thước sản phẩm (D x R x C): 19.5 x 17.5 x 15 cm.
 
dc-nha-tha-hinh-c411-104967_1
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Etic
Mã sản phẩm 104967

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá