Ngũ cốc N-Choice ngân hạnh và củ mài 300g (Trên 6 tháng)

MSP: 804799

195.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 195.000 ₫
Giá QR Pay 195.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
804799
  • Cung cấp năng lượng dồi dào cho bé
  • Hỗ trợ đề kháng, tăng cường miễn dịch
  • Chống ung thư và lão hóa hiệu quả
Sản phẩm tạm hết hàng

Bên cạnh các bữa ăn chính hàng ngày, bữa ăn phụ cũng là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự phát triển toàn diện ở trẻ nhỏ. Tuy nhiên, lượng thời gian hạn chế cùng công việc bận rộn khiến bố mẹ ít có thời gian để chuẩn bị nhiều món ăn bổ dưỡng cho bé. Chính vì thế, ngũ cốc N-Choice ngân hạnh và củ mài 300g dưới đây sẽ là sự gợi ý thú vị cho bữa ăn phụ ngon miệng mà bổ dưỡng. Với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng từ Hàn Quốc, lại được bổ sung thêm ngân hạnh và củ mài, sản phẩm không chỉ cung cấp năng lượng dồi dào mà còn hỗ trợ đề kháng, tăng cường lợi khuẩn, duy trì sức khỏe dài lâu.

ngu-coc-N-Choice-ngan-hanh-va-cu-mai-804799-1.jpg

Ngũ cốc N-Choice



Thành phần sản phẩm


Bột gạo alpha 50% (Hàn Quốc), tinh bột ngô 15% (nhập khẩu), Khoai mài 10% (Hàn Quốc), rau kem (tinh bột siro, dầu cọ, bột whey (sữa),muối kali photphat, bột sữa nguyên chất), ngân hạnh 5% (Hàn Quốc), Men vi sinh (Lactobacillus) 5% đường glucose, muối.

ngu-coc-N-Choice-ngan-hanh-va-cu-mai-804799-3.jpg

Thành phần dinh dưỡng được in trên bao bì sản phẩm



Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


- Ngũ cốc N-Choice ngân hạnh và củ mài 300g có thành phần chính từ gạo Hàn Quốc cùng gạo và củ mài tự nhiên, thông qua quá trình tuyển chọn kỹ càng, được sản xuất trong môi trường tiên tiến, hiện đại, chuẩn Hàn Quốc, giữ nguyên trọn vẹn dưỡng chất cho bé.

- Với thành phần chủ yếu từ gạo Hàn Quốc cao cấp, sản phẩm không chỉ cung cấp một lượng tinh bột dồi dào mà còn mang đến nguồn chất xơ tự nhiên, giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tạo sự cân bằng hoàn hảo về dinh dưỡng cho bé.

- Nếu như ngân hạnh được biết đến là nguồn dự trữ tuyệt vời của Carotin, vitamin C, Kali và canxi cùng hàm lượng Ergosterol dồi dào, làm tăng cường tổ chức xương, hỗ trợ chữa trị hen xuyễn, suy nhược cơ thể thì củ mài lại là thực phẩm quen thuộc trong các vị thuốc dân gian, đặc trị suy nhược cơ thể, kích thích hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả.

- Bé yêu sử dụng ngũ cốc như một bữa ăn nhẹ tiện lợi, vị bùi ngọt của gạo hòa quyện với hương thơm đặc trưng của ngân hạnh và củ mài thích vị giác bé, cho bé ăn ngon, lớn nhanh và khỏe mạnh.

- Sản phẩm được đóng thành các gói nhỏ với chất liệu PE cao cấp, đảm bảo vệ sinh theo quy định của Bộ Y tế, giữ lại trọn vẹn hương thơm và các dưỡng chất cho bé.

- Ngoài phục vụ cho bé yêu, sản phẩm còn thích hợp cho người ăn kiêng, người làm việc căng thẳng hay người già cần phục hồi sức khỏe đều vô cùng thích hợp.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm


Xé theo đường chấm trên miệng túi, đổ vào tách, pha với 100ml nước nóng ở nhiệt độ 80°C. Khuấy đều rồi ăn ngay (Có thể thêm hoặc bớt nước tùy theo khẩu vị của mỗi người).


Thông tin sản phẩm


- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Quy cách đóng gói: 300g/hộp (30g x 10 gói)

- Bảo quản: Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Thông tin chi tiết
Thương hiệu N-Choice
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Nơi sản xuất Hàn Quốc
Mã sản phẩm 804799
Độ tuổi sử dụng Trên 6 tháng
Hương vị Ngân hạnh và củ mài
Trọng Lượng 300g

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá