2.800 BIXU

Mũ lưỡi trai trẻ em Icap trắng BH-201910

MSP: 119920

99.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 99.000 ₫
Giá QR Pay 99.000 ₫
Hoàn tiền 2.800 ₫ (2.800 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119920
  • Chất liệu thông thoáng
  • Bảo vệ bé dưới nắng gắt
  • Thiết kế năng động và đáng yêu
- +

Mũ lưỡi trai trẻ em Icap trắng BH-201910 dưới đây mang đến người trợ thủ thay bố mẹ bảo vệ bé tốt hơn dưới cái nắng gay gắt của mùa hè. Được làm từ chất liệu an toàn, mũ lưỡi trai không chỉ che chắn tốt mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, vừa thông thoáng, dễ chịu lại vừa nhẹ nhàng với làn da mỏng manh của bé. Họa tiết tai thỏ ngộ nghĩnh phía sau cùng màu sắc trắng phối đen năng động, khỏe khoắn, chiếc mũ chắc chắn sẽ khiến bé thích thú ngay từ lần đầu tiên sử dụng.


Mũ lưỡi trai trẻ em


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn, thân thiện với làn da

- Mũ lưỡi trai trẻ em Icap trắng BH-201910 mềm mại, an toàn với làn da nhạy cảm của bé, giúp bảo vệ đầu bé khi ra ngoài đi chơi hay tới lớp hàng ngày. Kết cấu vải lưới có độ thông thoáng cao, mang đến sự thoải mái, không bí bức cho bé khi đội lâu.

- Mũ được may tỉ mỉ, cẩn thận, đường chỉ chắc chắn cho bé thoải mái vận động.


Kiểu dáng tiện dụng

- Kiểu dáng lưỡi trai với phần vành mũ nhô ra phía trước để che chắn cho khuôn mặt, không cho nắng chiếu thẳng vào mặt bé, nhưng vẫn đảm bảo tầm nhìn cần thiết của bé.

- Sử dụng loại vải dạng lưới với những lỗ thoáng khí trên bề mặt, bé sẽ luôn có cảm giác thông thoáng, thoải mái ngay cả khi đội mũ trong một thời gian dài.

- Mẹ dễ dàng điều chỉnh độ rộng phù hợp với vòng đầu của bé nhờ hai dải dán dính chắc chắn phía sau mũ, nhằm giữ chiếc mũ được chắc chắn trong suốt quá trình bé hoạt động, vui chơi hay đi dưới trời gió.


Phần dán dính phía sau giúp điều chỉnh độ rộng của mũ


Thiết kế năng động mà ngộ nghĩnh

- Chiếc mũ là sự kết hợp hài hòa giữa 2 tông màu trắng đen nổi bật, mang đến dáng vẻ khỏe khoắn, năng động. Được tô điểm nhẹ nhàng với 2 tai thỏ vô cùng độc đáo phía sau, mũ không chỉ mang đến sự thích thú cho bé trong mỗi lần sử dụng mà còn làm nổi bật lên nét ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé.

- Sản phẩm không chỉ là món đồ che nắng tiện dụng mà còn trở thành món phụ kiện không thể thiếu cho set đồ mùa hè năng động của bé.

Mũ phù hợp với các bé trong giai đoạn từ 6 tháng đến 2 tuổi.

Một số hình ảnh của sản phẩm:

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119920
Loại Mũ lưỡi trai
Màu sắc Trắng, Đen
Mùa Quanh năm
Họa tiết Icap
Giới tính Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá