1.488 BIXU

Mũ bảo vệ đầu cho bé tập đi C2288

MSP: 134698C

99.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 99.000 ₫
Giá QR Pay 99.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
134698C
- +

Bé mới tập đi, những bước chân còn yếu, chưa vững chắc điều đó dễ khiến bé bị ngã, gây tổn thương cho cơ thể đặc biệt là vùng đầu. Mũ bảo vệ đầu cho bé tập đi C2288 sẽ mang đến giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Sản phẩm sử dụng bọt biển để lót bên trong mang đến độ đàn hồi cao giúp ngăn chặn va đập, bảo vệ vùng đầu non nớt của bé. Đặc biệt, mũ có trọng lượng siêu nhẹ mang đến cho bé sự thoải mái đồng thời tránh gây ảnh hưởng đến sự phát triển cột sống của bé.

mu-bao-ve-dau-cho-be-tap-di

 Mũ bảo vệ đầu cho bé tập đi C2288

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn

- Mũ bảo vệ đầu cho bé tập đi C2288 với lớp vỏ được làm từ 100% cotton có độ an toàn cao cùng bề mặt mềm mại tránh làm tổn thương lên làn da nhạy cảm của bé. Bên cạnh đó, chất vải cotton có khả năng thấm hút tốt là lựa chọn hoàn hảo giúp bé không bị bức bí khi đội lâu.

- Phần ruột mũ sử dụng chất liệu bọt biển chất lượng cao có độ đàn hồi cao giúp giảm va đập ở mức tối đa, bảo vệ bé tốt hơn. Chất liệu bọt biển này được thiết kế nhẹ nhàng để cho bé cảm thấy thoải mái khi đeo.

Bảo vệ vùng đầu non nớt của bé

- Mũ được thiết kế ngăn bé không bị va đập mạnh trên trán, cạnh đầu và sau đầu rất thích hợp sử dụng cho những bé đang trong giai đoạn tập bò, tập đi.

- Phía trên chóp đầu được thiết kế các khoảng hở giúp bé luôn cảm thấy thông thoáng, không bị nóng bí khi vận động quá nhiều mà vẫn không ảnh hưởng đến công năng bảo vệ đầu bé.

- Mặt trong của mũ sử dụng vải lưới tạo sự thông thoáng tối đa giúp hạn chế tình trạng ra mồ hôi trộm gây khó chịu cho da đầu bé.

- Mũ có trọng lượng siêu nhẹ để tránh làm tổn thương xương cổ và cột sống non nớt của bé, bé không cảm thấy mệt khi đội mũ.

- Thiết kế dây buộc giữ cho mũ không bị rơi khi bé cử động, bảo vệ sự an toàn của bé tốt hơn.

- Thiết kế băng dính dán ở phía sau đầu mang đến sự thuận tiện khi bé cởi, đội mũ đồng thời giúp mẹ dễ dàng điều chỉnh kích thước mũ sao cho phù hợp với bé.

- 2 cái tai thỏ được đính đằng trước mũ càng tôn lên vẻ ngoài đáng yêu của bé.

- Mũ có 4 màu sắc: be, hồng, xanh dương, xanh lam với những họa tiết trang trí khác nhau mang đến sự thích thú cho bé khi sử dụng.

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 134698C

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá