[MINIGAME] thử thách – tắt điện thoại 30 phút để thực sự bên con cùng bibomart

Từ ngày 13/08 – 06/09/2019, BiboMart tưng bừng triển khai minigame mang tên “Thử thách Tắt điện thoại 30 phút – Để thật sự bên Con” trong dịp Trung Thu này. Với thông điệp “Hãy dành thời gian thật sự để trò chuyện và làm bạn cùng các Con”, BiboMart mong muốn gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, trao yêu thương đến các Bé yêu.

THAM GIA NGAY TẠI ĐÂY

Bước 1: Like và share post chương trình ở chế độ công khai. Tag thêm 2 người bạn để cùng chia sẻ cơ hội tham gia.

Bước 2: Gửi video quay lại khoảnh khắc Ba Mẹ chơi cùng các Bé yêu về cho BTC với cú pháp như sau: Họ tên – SĐT – Link FB cá nhân đến địa chỉ mail của CT: Cuocthi@bibomart.net

Mặc dù chỉ vừa mới công bố ít ngày, Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của rất nhiều cặp Ba Mẹ với hy vọng dinh về những giải thưởng vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa nhân dịp Trung Thu này. Cơ cấu giải thương cho minigame gồm có:

1 giải “Đoàn Viên”: 3.000.000 VNĐ

1 giải “Phá Cỗ”: 2.000.000 VNĐ

1 giải “Rước Đèn”: 1.000.000 VNĐ

Ngoài ra, các Ba Mẹ khi tham dự chú ý đọc thật kĩ thể lệ cuộc thi để tránh bị mắc lỗi không đáng có nhé! Cuộc thi “Tắt điện thoại 30p – Để thât sự bên Con” sẽ được tính điểm dựa trên hai tiêu chí: Số lượt vote trên Fanpage và Số điểm từ BTC. Vì vậy, nhiệm vụ của các Ba Mẹ là chia sẻ link video trong Album bài dự thi về trang cá nhân, đồng thời kêu gọi bạn bè người thân tham gia vote cho những thiên thần nhỏ của mình sẽ được cộng thêm điểm. Tiêu chí thứ hai là nội dung clip có ý nghĩa, hội tụ yếu tố tình cảm, sáng tạo, có cảnh Ba Mẹ chơi cùng các Con sẽ giúp các Ba Mẹ dành trọn số điểm tối đa.

Theo đó, cuộc thi sẽ hết hạn và dự kiến công bố vào 12h ngày 06/09/2019 và phần thưởng sẽ được gửi đến khách hàng không quá 07 ngày kể từ ngày công bố.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi vui lòng truy cập TẠI Đ Y, hoặc liên hệ theo tổng đài CSKH 1800 6886 để được tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *