Miếng lót tắm Rotho Babydesign TOP & TOPXTRA peach

MSP: 803069

640.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 640.000 ₫
Giá QR Pay 640.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
803069
  • Dành riêng cho chậu tắm TOP & TOPXTRA
  • Nâng đỡ bé một cách an toàn, thoải mái
  • Lắp đặt dễ dàng, chắc chắn
Sản phẩm tạm hết hàng
Để việc tắm cho bé trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết, thương hiệu Rotho Babydesign đã cho ra mắt sản phẩm miếng lót tắm Rotho Babydesign TOP & TOPXTRA peach. Được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, miếng lót tắm không chỉ đảm bảo an toàn cho làn da mỏng manh của bé mà còn rất thân thiện với môi trường. Với sản phẩm này, cha mẹ dễ dàng nâng đỡ bé trong suốt quá trình tắm, tạo nên nhiều không gian để bé vui đùa thỏa thích. Miếng lót tắm với màu sắc trang nhã và công dụng đa dạng, hữu ích, hứa hẹn trở thành "trợ thủ" đắc lực cho cha mẹ, biến giờ tắm của bé trở nên vui vẻ, tràn đầy ý nghĩa.
 
mieng-lot-tam-top-topxtra-mau-peach.jpg
Miếng lót tắm Rotho Babydesign TOP & TOPXTRA
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Chất liệu cao cấp
 
Miếng lót tắm Rotho Babydesign TOP & TOPXTRA peach được sản xuất từ chất liệu nhựa polypropylene (PP) cao cấp, không độc hại, thân thiện với môi trường nhờ khả năng tái tạo được và an toàn cho sức khỏe của bé. 
 
- Chất liệu nhựa dày dặn, đảm bảo sự chắc chắn, bền đẹp theo thời gian sử dụng nhưng cũng rất nhẹ nhàng, giúp thuận tiện và dễ dàng khi sử dụng.
 
- Sản phẩm được sản xuất tại Đức, đã qua kiểm tra với mức độ vô hại hóa học cho người sử dụng.
 
 
Mang đến những giờ tắm gội vui vẻ và an toàn
 
- Miếng lót tắm là thiết kế đặc biệt dành riêng cho dòng chậu tắm TOP & TOPXTRA, giúp nâng đỡ cơ thể bé trong nước để bố mẹ có thể thao tác tắm cho bé một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hơn thế, với miếng lót tắm, bố mẹ sẽ có nhiều không gian hơn, rảnh tay hơn để chơi đùa cùng bé, giúp mỗi giờ tắm gội trở nên thật sảng khoái, thư giãn.
 
- Bề mặt chống trơn trượt và làm mờ được thiết kế đặc biệt, thân thiện tối đa với làn da, tránh gây kích ứng với làn da nhạy cảm của bé.
 
- Thiết kế nâng đỡ thông minh giúp mang lại tư thế thoải mái và an toàn cho bé, từ đó bé cũng sẽ cảm thấy an tâm và thích thú hơn trong mỗi giờ tắm gội.   
 
- Sản phẩm dễ dàng lắp đặt vào chậu tắm, an toàn và vững chắc hơn với miếng giác hút giúp cố định miếng lót, tránh trơn trượt di chuyển trong chậu.
 
 
Thiết kế đẹp mắt
 
Miếng lót tắm Rotho Babydesign TOP & TOPXTRA peach mang sắc cam nhạt nhẹ nhàng, trang nhã, nhờ công nghệ đánh bóng hiện đại và tiên tiến của Châu Âu, nổi bật hơn với ánh ngọc trai độc đáo.

 

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Rotho Babydesign
Xuất xứ thương hiệu Đức
Nơi sản xuất Đức
Mã sản phẩm 803069
Chất liệu Nhựa PP
Màu sắc Cam

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá