Mẹ có hiểu làn da và mái tóc bé muốn gì?

Niềm vui vô bờ đối với các bậc cha mẹ khi đón đứa con chào đời, nhưng cùng với niềm vui đó là nỗi vất vả lo lắng khi chăm sóc con, nuôi con lớn khôn khỏe mạnh. Trong vô vàn cách chăm con phát triển khỏe mạnh, chăm sóc da được mẹ đặc biệt quan tâm vì làn da là phương thức đầu tiên giúp bé giao tiếp với thế giới. Một số bí quyết giúp mẹ cách lựa chọn sản phẩm chăm sóc da an toàn, phù hợp với những đặc điểm của làn da trẻ nhỏ.

Làn da và mái tóc bé cần gì?

Trẻ sơ sinh có đặc điểm cơ thể và nhu cầu chăm sóc rất khác so với người trưởng thành. Làn da mỏng manh của bé rất khô và dễ mất nước gấp 2 lần so với người lớn. Nếu không được kiểm soát tốt sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và gây hại cho hàng rào bảo vệ da non nớt của bé.

Sự mỏng manh và non nớt khiến làn da bé rất cần được chăm sóc bởi những sản phẩm an toàn, dịu nhẹ và hiệu quả. Đặc biệt hơn, những sản phẩm có thành phần thảo dược thiên nhiên chính là hàng rào bảo vệ những cơ quan nhạy cảm như da đầu, nang tóc và cả mắt của trẻ, bởi phản xạ chớp mắt của trẻ giai đoạn sơ sinh chưa phát triển và hoàn thiện.

Làn da bé rất cần được chăm sóc bởi những sản phẩm an toàn, dịu nhẹ để bảo vệ độ ẩm tự nhiên

Sản phẩm như thế nào là an toàn cho bé?

Việc chọn sản phẩm an toàn cho bé là không khó khi mẹ đã hiểu rõ làn da trẻ muốn gì. Sản phẩm chăm sóc da cho trẻ dù là sữa tắm gội, sữa dưỡng ẩm, dầu mát-xa hay phấn đều cần được chứng minh phù hợp với làn da bé và vượt qua những kiểm định an toàn chặt chẽ trước khi đưa vào sử dụng. Tốt hơn hết, mẹ nên chọn sản phẩm uy tín có xuất xứ rõ ràng. Việc chọn được sản phẩm tốt không chỉ giúp tắm gội sạch mà còn giúp da, lông, tóc của bé phát triển cân bằng và khỏe mạnh.

Dermoviva luôn lấy việc chăm sóc khách hàng và đảm bảo tính an toàn cho những sản phẩm của mình làm ưu tiên hàng đầu. Các sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc trẻ em được phát triển và sản xuất bởi Công ty Dabur International Ltd, đóng tại Dubai, là công ty Dược Mỹ phẩm hàng đầu với hơn 130 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm đều cam kết về độ an toàn và hiệu quả đã được khoa học chứng minh được các chuyên gia y tế khuyên dùng và người tiêu dùng toàn cầu tin cậy.

 

Bạn đã từng biết về Bộ sản phẩm và các tính năng tác dụng Dermoviva Baby cho bé chưa ???

Bộ sản phẩm Dermoviva Baby cho bé bao gồm các sản phẩm :

  1. Dầu gội đầu Dermoviva cho bé giúp bé làm sạch mái tóc của mình trong quá trình lớn lên khi vừa rời bụng mẹ.
  2. Dầu Massage Dermoviva cho bé là mối liên kết hoàn hảo giữa mẹ và bé, giúp làn da của bé thư gãn và phát triển khi đang hòa nhập dần với thê giới xung quanh.
  3. Dầu Dưỡng tóc Dermoviva Baby có tác dụng dưỡng tóc cho bé ngay sau khi được mẹ làm sạch các lớp sừng khuẩn bám trên da đầu, kích thích tóc mọc
  4. Sữa tắm Dermoviva cho bé giúp chăm sóc da của bé được sạch sẽ và mịn màng sau khi tắm
  5. Sữa tắm gội Dermoviva cho bé, một sản phẩm kết hợp giữa tắm và gội mang lại sự tiện lợi về tiêu dùng cho các mẹ

Tuyệt đối an toàn và dịu nhẹ cho làn da và mái tóc của bé, dòng sản phẩm Dermoviva có công thức hoàn toàn không chứa hóa chất gây hại, độ pH phù hợp từ 5.5 – 6 cho da của bé, công thức không gây cay mắt.

Trong công thức có chứa dưỡng chất Olive được ví như “ Vàng lỏng”, Dầu Olive là một trong những nguồn dồi dào dưỡng chất, bao gồm các chất chống Oxi-hóa như Vitamin E, các Polyphenol và Phytosterol, đặc biệt hiệu quả để nuôi dưỡng những làn da nhạy cảm. Dầu Olive còn chứa acid oleic, bảo vệ làn da mỏng nhẹ của em bé

Dầu hạt cải, dầu cọ và dầu đậu nành giúp duy trì độ ẩm da đầu da của bé, làm khỏe chân tóc và duy trì mái tóc xinh, làn da mỏng cho bé

Bạn hãy tin dùng dòng sản phẩm nhập khẩu từ Dubai này, sự an toàn cho làn da nhạy cảm của bé sẽ được kiểm chứng.

Nếu các bạn quan tâm đến con mình khi cần mua sản phẩm mời bạn tham khảo sản phẩm tại ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *