Máy xay cầm tay Braun MQ545

MSP: 108508

2.251.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 2.251.000 ₫
Giá QR Pay 2.251.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
108508
  • Công suất 600W cực mạnh
  • Sản xuất tại châu Âu, thương hiệu Đức
  • Công nghệ đầu xay hình chuông xoắn độc quyền
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Máy xay cầm tay Braun MQ 545 hoạt động với công suất 600W cực mạnh, có kiểu dáng gọn nhẹ với tay cầm vừa với lòng bàn tay, bạn có thể dễ dàng sử dụng để chế biền các loại thức ăn hay di chuyển sản phẩm một cách thuận tiện nhất. Máy xay Braun được trang bị những phụ kiện hữu ích có chức năng chuyên biệt phù hợp với từng công việc của nhà bế như: cây xay Braun, 2 cối xay Braun lớn nhỏ, cây đánh kem và trứng, ly đong giúp mẹ dễ dàng hơn rất nhiều trong công việc nấu nướng hàng ngày. Sản phẩm sẽ là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình.
 
Máy Xay Braun MQ545 BH 24T
Máy xay cầm tay Braun 

Đặc điểm nối bật của sản phẩm

Máy xay Braun công nghệ Đức

- Máy xay cầm tay Braun MQ 545 được phát triển dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng cao của Đức. Mỗi thiết bị đều được thử nghiệm kỹ lưỡng từ giai đoạn phát triển đến sản xuất sản phẩm. 

- Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Châu Âu với các chất liệu thép không gỉ và nhựa cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng, có độ chịu lực cao mang lại sự bền đẹp theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí. Động cơ máy xay Braun được sản xuất với công nghệ từ Đức có độ chính xác cao để vận hành ít ồn, ít rung và cho tuổi thọ lâu dài.

 

Công suất mạnh mẽ

- Máy xay cầm tay Braun MQ 545 nổi bật với công suất lớn lên đến 600W, điều khiển đơn giản với 2 nút bấm điều chỉnh tốc độ, Braun MQ 545 không chỉ giúp xay nhuyễn mịn các loại thực phẩm đơn giản như sinh tố, soup, cháo, rau củ quả mà còn giúp mẹ chế biến các món ăn đòi hỏi nhiều công sức và khâu chế biến hơn như thịt, cá, tôm, trứng...

Máy Xay Braun MQ545 BH 24T
Máy xay Braun có công suất hoạt động mạnh hơn
 
- Với đầu xay hình chuông xoắn Power Bell độc quyền của Braun, khi xay thực phẩm được hút vào bên trong đầu xay và tạo thành dòng thực phẩm ngược với chiều quay của lưỡi dao làm cho thực phẩm được xay cắt nhanh và dễ dàng hơn, từ đó cho mẹ kết quả xay thật nhuyễn mịn như ý.
 
Máy Xay Braun MQ545 BH 24T
Thiết kế đầu xay hình chuông xoắn độc quyền
 

Dễ dàng, thuận tiện sử dụng

- Với máy xay Braun, giờ đây các loại thức ăn sẽ được chế biến nhanh chóng ngay tại chỗ, công việc nấu nướng thức ăn cho gia đình hay chuẩn bị các loại bột, cháo cho bé sẽ nhanh chóng được hoàn thành, tiết kiệm thời gian và công sức một cách tối đa. Cối xay lớn với dung tích 1.25 lít giúp mẹ có thể chế biến thêm nhiều thức ăn bổ dưỡng cho cả gia đình với thời gian nhanh hơn.

- Đồng thời thiết kế gọn nhẹ của máy xay Braun MQ 545 giúp máy nhẹ hơn đến 30% so với các loại máy xay thông thường, cùng tay cầm nhỏ nhắn vừa vặn lòng bàn tay mẹ có thể cầm một cách chắc chắn, sử dụng thuận tiện và dễ dàng chỉ với một tay.

Máy Xay Braun MQ545 BH 24T
Dễ dàng sử dụng máy xay với một tay
 
- Thiết kế chỉ bao gồm 2 nút điều chỉnh tốc độ trên thân máy giúp không chỉ mẹ mà ngay cả các ông bố cũng có thể dễ dàng thao tác để sử dụng.
 
Máy Xay Braun MQ545 BH 24T
Dễ dàng sử dụng với 2 nút điều khiển
 
- Căn bếp của gia đình luôn sạch sẽ và gọn gàng với công nghệ Splash Control chống văng thực phẩm khi xay của Braun MQ 545, kể cả khi xay trong chén bát hay tô. Công nghệ này giúp mẹ sẽ không còn phải lo lắng thực phẩm bị bắn tung tóe khi xay hay phải lau dọn vất vả sau khi xay như các sản phẩm máy xay khác.
Máy Xay Braun MQ545 BH 24T
Máy xay Braun chống văng thực phẩm khi xay
 

Phụ kiện cây xay Braun

- Phụ kiện cây xay Braun được làm bằng inox dùng để xay thực phẩm lỏng và mềm như sinh tố, cháo, nước sốt, súp... trong bất kì dụng cụ chứa đựng thực phẩm nào như ly, cốc, chén, bát, tô, xoong nồi... rất tiện lợi. Cây xay Braun được thiết kế giúp mẹ dễ dàng sử dụng với một tay, không chỉ vậy với 2 nút bấm bên hông mẹ cũng có thể dễ dàng tháo lắp phụ kiện một cách dễ dàng nhờ vào hai nút bấm gần khớp nối..

 

Phụ kiện cối xay  phụ Braun MQ 545

- Ngoài cối xay chính có dung tích 1.25 lít, sản phẩm còn có phụ kiện cối xay thịt Braun với dung tích 350ml, đặc biệt phù hợp để phục vụ cho nhu cầu của gia đình. Mẹ có thể xay hầu hết các loại thực phẩm thường dùng trong bữa ăn hằng ngày với phụ kiện cối xay Braun như thịt, cá, tôm... với số lượng nhỏ hơn (từ 1 - 2 lạng thịt /1 lần xay) khi chế biến thức ăn cho bé.

- Không giống như cây xay Braun chỉ xay được đồ lỏng và mềm, mà không xay được đồ khô, cối xay Braun giúp mẹ dễ dàng xay các loại thực phẩm lỏng và khô như tiêu, tỏi, ớt, hành, ngò, lá chanh, hạt đậu phụng, hạt ngũ cốc, hay gạo rang, và rau củ quả... 

Máy Xay Braun MQ545 BH 24T
Dễ dàng xay nhuyễn các dạng thực phẩm khác nhau
 

Phụ kiện cây đánh kem và trứng

Cây đánh kem và trứng được làm từ thép không gỉ, mẹ có thể dễ dàng trộn đồng nhất các hỗn hợp bột bánh lỏng đơn giản, hay chế biến các món trứng chiên trứng cuộn, nước sốt... giờ đây những món ăn cầu kỳ cũng sẽ trở lên đơn giản với máy xay Braun.

 

Thiết kế trang nhã, tinh tế

Máy xay và các dụng cụ đi kèm của Braun có thiết kế màu sắc và kiểu dáng vô cùng tinh tế, trang nhã giúp căn bếp gia đình trở nên hài hòa và sang trọng hơn, công việc nấu nướng của mẹ từ đó cũng thích thú và vui vẻ hơn.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

- Thương hiệu: Braun

- Màu sắc: Trắng -  xám

- Công suất: 600W

- Chất liệu: Tô xay nhựa SAN (không chứa BPA), dao và trục xay: thép không gỉ cao cấp.

 

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Braun
Xuất xứ thương hiệu Đức
Mã sản phẩm 108508
Model MQ545
Chất liệu máy Nhựa cao cấp
Chất liệu lưỡi dao Thép không gỉ
Chất liệu cốc Nhựa cao cấp
Màu sắc Trắng
Công suất 600W
Hẹn giờ Không
Bảo hành 24 tháng

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá