Máy tiệt trùng bình sữa Babymoov màu kem BM14306

MSP: 802036

1.790.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 1.790.000 ₫
Giá QR Pay 1.790.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
802036
  • Khoang chứa rộng, có thể dùng làm giá úp
  • Tiệt trùng nhanh chóng chỉ 10 phút
  • Hệ thống tiệt trùng bằng hơi độc quyền
Sản phẩm tạm hết hàng
Trong giai đoạn 6 tháng đầu đời của bé, thực phẩm chính và gần như duy nhất là sữa (sữa mẹ hoặc sữa công thức), vì vậy bình sữa là vật dụng tiếp xúc sớm nhất và thường xuyên nhất với bé. Giai đoạn này cơ thể bé còn non yếu, sức đề kháng chưa hoàn thiện nên mẹ cần hạn chế tối đa tình trạng bé tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với vi khuẩn. Máy tiệt trùng bình sữa Babymoov màu kem BM14306 với cơ chế tiệt trùng bằng hơi nước được cấp bằng sáng chế Turbo là sản phẩm rất cần thiết để đảm bảo vệ sinh an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
 
 
may_tiet_trung_binh_sua_babymoov-15
 
Máy tiệt trùng bình sữa Babymoov
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Hệ thống tiệt trùng bằng hơi nước độc quyền
 
- Khác với quan điểm thông thường của các mẹ, bộ phận cần được tiệt trùng của bình sữa không chỉ là phần vỏ bình - nơi tiếp xúc trực tiếp với bàn tay mà lại chính là phần lòng bên trong của bình sữa - khoang chứa sữa trực tiếp, nhất là vị trí đáy bình, nơi mà vi khuẩn tích tụ và có khả năng sản sinh nhiều nhất. Đây chính là bộ phận quan trọng cần được tiệt trùng triệt để, tuy nhiên với các máy tiệt trùng bằng hơi thông thường với cơ chế xông hơi từ đáy và tỏa rộng tự do trong khoang tiệt trùng thì sức mạnh tiệt trùng sẽ không đủ nhanh và đủ mạnh để làm sạch trực tiếp tới các vị trí sâu và xa này.
 
Máy tiệt trùng bình sữa Babymoov màu kem BM14306 sở hữu cơ chế tiệt trùng bằng hệ thống xông hơi được cấp bằng sáng chế Turbo sẽ đảm bảo khử trùng hoàn hảo đối với mọi chi tiết như ruột bình, vỏ bình, núm ty... Bình sữa úp trên thanh chống có bộ phận xông hơi sẽ được khử trùng trực tiếp một cách hoàn hảo đối với mọi vị trí bên trong bình, đặc biệt là đáy bình.
 
may_tiet_trung_binh_sua_babymoov-3
 
Hệ thống phun hơi độc quyền giúp khử trùng toàn diện
 
- Hơi nước được phát ra từ thanh chống trụ ở chính giữa, tỏa ra các thanh chống nhánh, mỗi bình trở thành một khoang tiệt trùng nhỏ nên sức mạnh tiệt trùng được tập trung giúp cho bình sữa được làm sạch một cách hữu hiệu và nhanh gọn nhất.
 
- Chu trình khử trùng Turbo mất khoảng 10 phút để tiệt trùng sạch sẽ bên trong, bên ngoài và các phụ kiện của bình sữa.
 
 
Thiết kế thông minh, nhiều cách sử dụng
 
- Máy tiệt trùng Babymoov có 6 thanh chống dài để úp bình, 6 thanh chống ngắn để úp nắp đậy, 6 thanh chống đôi úp núm ti và phụ kiện khác. Các thanh chống này có thể tháo rời và điều chỉnh hướng quay, mẹ dễ dàng lắp đặt phù hợp với nhiều loại bình khác nhau, thậm chí là tiệt trùng cả phụ kiện của máy hút sữa
 
- Khoang chứa rộng, có thể tiệt trùng 6 bình sữa và phụ kiện cùng lúc. Khi cần tiệt trùng các vật dụng có kích thước lớn thì mẹ có thể tháo bớt các thanh chống nhánh để lấy không gian. 
 
- Với sự linh hoạt này, mẹ có thể tận dụng khoang chứa trở thành 1 chiếc giá úp tiện lợi, rất gọn gàng, khi sử dụng cũng dễ lấy không lộn xộn. 
 
may_tiet_trung_binh_sua_babymoov-05%20(1)
Đa chức năng khi có thể trở thành giá úp bình
 
 
Tiện lợi dễ sử dụng và vệ sinh
 
- Máy tiệt trùng được thiết lập 2 nút On/ Off riêng biệt giúp việc bật tắt máy trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.
 
may_tiet_trung_binh_sua_babymoov-4
Sử dụng đơn giản với một nút bấm
 
- Mẹ chỉ cần dùng cốc định lượng đi kèm máy để đong lấy lượng nước phù hợp và nhấn nút khởi động, máy sẽ tự động vận hành. (Mẹ cần chế khoảng 95ml nước đối với chu trình tiệt trùng 10 phút).
 
- Khi chu trình tiệt trùng kết thúc sẽ có chuông báo, mẹ không cần theo dõi liên tục để tắt máy đúng thời điểm.
 
- Máy tiệt trùng Babymoov được làm từ chất liệu nhựa PP an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ và bên đẹp theo thời gian sử dụng.
 
Kích thước máy: 25 x 27 x 35 (cm)
 
Nguồn điện: 550W
 
may_tiet_trung_binh_sua_babymoov-5
Màu sắc trang nhã, kích thước nhỏ nhắn, gọn gàng
 
 

Hướng dẫn vệ sinh sản phẩm

 
- Vệ sinh máy tiệt trùng bình sữa bằng cách lau sạch bằng khăn ấm.
 
- Để máy hoạt động tốt nhất thì mẹ nên khử cặn cho máy mỗi tuần một lần. Cách khử cặn rất đơn giản, chỉ cần trộn 100ml dấm trắng với 100mml nước ấm, đổ hỗn hợp vào bên trong khoang hấp và để đó vài giờ (máy không cắm điện), sau đó trút bỏ hỗn hợp và lau sạch bằng khăn ẩm. Có thể lặp lại quy trình vài lần nếu máy để lâu không khử cặn
 
- Tránh nước với bộ phận máy.
 
- Chú ý tránh bỏng hơi nước.
 
- Để xa tầm tay trẻ em.
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Babymoov
Xuất xứ thương hiệu Pháp
Mã sản phẩm 802036
Màu sắc Kem
Chất liệu Nhựa PP
Công suất 550W

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá