Máy tạo ẩm hình thú

MSP: 108070

245.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 245.000 ₫
Giá QR Pay 245.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
108070
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Máy tạo ẩm hình thú
ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
- Được thiết kế độc đáo với hình con vật đáng yêu, máy tạo độ ẩm không những là một giải pháp lý tưởng giúp điều hòa và cung cấp độ ẩm không khí cho căn phòng mà còn được xem như món đồ trang trí ngộ nghĩnh để căn phòng trở nên sống động hơn. Với cơ chế hoạt động sử dụng sóng siêu âm hiện đại, máy có thể làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5 - 7 độ C, đồng thời điều chỉnh độ ẩm và giảm bớt lượng bụi một cách hiệu quả, mang lại cho căn phòng bầu không khí thật mát dịu và trong lành.
Cơ chế hoạt động dựa trên sóng siêu âm hiện đại.
- Đầu tiên, nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành vô số những hạt nước li ti phun qua những vòi thiết kế đặc biệt, chuyển hoá thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc. Những hạt sương này được khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0.2 giây. Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt thoát ra ngoài phòng và làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5 - 7độ C. Khi phun hơi nước làm cho môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn, những hạt hơi nước li ti kết hợp với những hạt bụi trong phòng, quá trình này diễn ra cho tới khi hạt bụi đủ nặng rơi xuống nền nhà, từ đó làm cho bầu không khí dần trong lành hơn.
Thiết kế ngộ nghĩnh và đáng yêu
- Với thiết kế độc đáo hình chú ếch con màu xanh, con mèo vàng ngộ nghĩnh, máy tạo độ ẩm sẽ mang đến cho góc phòng bạn sự sống động đầy trẻ trung và “nhí nhảnh”.
Hình ảnh sản phẩm
may-tao-am-hinh-thu
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 108070
Chất liệu Nhựa an toàn
Họa tiết Hình thú
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá