3.291 BIXU

Đồ chơi mặt nạ nhện 1412

MSP: 119669

214.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 214.000 ₫
Giá QR Pay 214.000 ₫
Hoàn tiền 3.291 ₫ (3.291 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119669
  • Chất liệu cao cấp, an toàn, bền đẹp
  • Thiết kế chân thực, sống động
  • Thỏa trí tưởng tượng
Sản phẩm tạm hết hàng
Người nhện luôn là hình tượng anh hùng mà bất kỳ bé trai nào cũng yêu thích. Và để giúp bé hóa thân thành nhân vật siêu anh hùng đầy quả cảm này, đồ chơi mặt nạ nhện 1412 dưới đây sẽ là món quà dành tặng bé. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn, mặt nạ không những an toàn cho bé mà còn thân thiện với môi trường. Đặc biệt, đi kèm với mặt nạ còn có mô hình người nhện sống động, có thể phát ra âm thanh và ánh sáng đẹp mắt, mang lại nhiều bất ngờ và vui thích cho bé. Đây chắc chắn là món quà vô cùng ý nghĩa mà cha mẹ dành tặng cho cậu con trai bé bỏng của mình vào những dịp đặc biệt.
 
mat-na-nhen-119669
Đồ chơi mặt nạ nhện
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Chất liệu cao cấp 
 
- Đồ chơi mặt nạ nhện 1412 bao gồm 01 mặt nạ và 01 mô hình người nhện được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi vui chơi. Dây buộc mặt nạ được làm từ chất liệu co giãn tốt, giúp bố mẹ dễ dàng điều chỉnh mặt nạ sao cho phù hợp với vòng đầu của bé.
 
- Bề mặt sản phẩm trơn nhẵn với các cạnh góc bo tròn không sắc nhọn, không gây trầy xước da bé khi vui chơi.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu
 
- Mặt nạ nhện với dây đeo sẽ nhanh chóng giúp bé hóa thân vào hình tượng siêu anh hùng mà bé vô cùng yêu thích. Với 2 màu chủ đạo là đỏ và đen - màu đại diện cho người nhện Marvel, bé yêu sẽ trông cực kỳ nổi bật và thời trang khi đeo chiếc mặt nạ này.
mat-na-nhen-119669-2.jpg
Thiết kế mặt nạ đẹp mắt
 
- Mô hình người nhện được thiết kế với đôi tay đeo khiên oai dũng, kết hợp cùng khả năng cử động chân, tay, cho bé thay đổi các tư thế chiến đấu sinh động để vui chơi thích thú, hứng khởi hơn. Đặc biệt, người nhện còn có thể phát ra âm thanh, ánh sáng vô cùng thu hút, mang đến một không gian gần như chính xác cuộc chinh chiến của các nhà siêu anh hùng Marvel, khiến bé vô cùng thích thú.
mat-na-nhen-119669-1.jpg
Mô hình siêu anh hùng chân thật, sống động
 
- Với kích thước nhỏ gọn và mô hình có thể đứng được, ngoài để vui chơi giải trí, bé còn có thể dùng để trưng bày ở bàn học hay phòng ngủ đều vô cùng phù hợp và đẹp mắt.
 
 
Cho bé thỏa sức sáng tạo
 
Vui chơi với mặt nạ và mô hình người nhện Spider man, bé thỏa sức nhập vai và tưởng tượng nên những trận chiến bảo vệ trái đất, từ đó cho bé phát huy tính sáng tạo, vui chơi thư giãn và tăng cường khả năng giao tiếp cùng bạn bè để phát triển cảm xúc, nhân cách.
 
dc-mat-na-nhen-119669-2
Thêm mẫu mã khác để mẹ lựa chọn cho bé
 
 

Thông tin của sản phẩm 

 
- Xuất xứ: Trung Quốc 
 
- Sản phẩm dùng pin để phát ra âm thanh và ánh sáng.
 
- Kích thước mặt nạ: 20 x 15 (cm)
 
- Kích thước người nhện: 25 x 15 (cm)
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119669
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá