Mách mẹ cách chọn dầu massage Dermoviva Baby – chăm sóc da cho bé

Da em bé luôn mịn màng, căng mọng, hồng hào, cần gì phải chăm sóc? Đây là sai lầm của rất nhiều người vì da của trẻ nhỏ có độ dày chỉ bằng một nửa da của người lớn, thường có độ ẩm và chất dầu sebum ít hơn rất nhiều. Chính vì vậy, chăm sóc da bé là một khâu quan trọng và cần phải khoa học, hợp lý.

 

Dầu Massage chiết xuất Olive Dermoviva an toàn cho bé?

Việc chọn sản phẩm an toàn cho bé là không khó khi mẹ đã hiểu rõ làn da trẻ muốn gì. Sản phẩm chăm sóc da và tóc cho trẻ dù là sữa tắm gội, sữa dưỡng ẩm, dầu mát-xa hay phấn đều cần được chứng minh phù hợp với làn da bé và mái tóc và vượt qua những kiểm định an toàn chặt chẽ trước khi đưa vào sử dụng. Tốt hơn hết, mẹ nên chọn sản phẩm uy tín có xuất xứ rõ ràng.

Dermoviva luôn lấy việc chăm sóc khách hàng và đảm bảo tính an toàn cho những sản phẩm của mình làm ưu tiên hàng đầu. Các sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc trẻ em được phát triển và sản xuất bởi Công ty Dabur International Ltd, đóng tại Dubai, là công ty Dược Mỹ phẩm hàng đầu với hơn 130 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm đều cam kết về độ an toàn và hiệu quả đã được khoa học chứng minh được các chuyên gia y tế khuyên dùng và người tiêu dùng toàn cầu tin cậy.

Sự khác biệt của Dầu Massage chiết xuất Olive Dermoviva cho bé ?

Thành phần của sản phẩm chính là yếu tố tạo nên chất lượng cũng như đảm bảo độ an toàn cho làm da của bé . Vì vậy thành phần trong các sản phẩm của Dermoviva bao gồm :

  • Chiết xuất tự nhiên từ Olive, Dầu Olive là một trong những nguồn dồi dào dưỡng chất, bao gồm các chất chống Oxi-hóa như Vitamin E, các Polyphenol và Phytosterol, đặc biệt hiệu quả để nuôi dưỡng những làn da nhạy cảm. Dầu Olive còn chứa acid oleic, bảo vệ làn da mỏng nhẹ của em bé.
  • Thành phần công thức không chứa hóa chất độc hại như không có chất bảo quản, không có chất tạo bọt, không có khoáng chất từ dầu mỏ có thể gây kích ứng, làm rối loạn nội tiết của trẻ, gây tắc bít lỗ chân lông mong manh của bé.
  • Sự an toàn cho da của bé được thể hiện qua độ pH của các sản phẩm DermoViva độ pH của sản phẩm được giới hạn ở mức trung tính từ 5.5 – 6 sẽ giúp bé không chỉ tránh bị kích ứng da hay cay mắt khi sử dụng mà còn nuôi dưỡng, bảo vệ và giữ cho làn da em bé luôn mềm mại và mượt mà.

Tác dụng hiệu quả của dầu massage Dermoviva chiết xuất Olive cho bé

Đó là sợi dây kết nối giữa mẹ và bé sau khi sinh ra, cho mẹ và bé thêm gắn bó qua thời gian massage mỗi ngày, massage nhẹ nhàng kích thích làn da của bé, giúp cho bé yêu thư giãn và đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn, dầu Olive cho làn da bé nhẹ dịu và mềm mại có thể dùng trước khi tắm hoặc sau.

Không những vậy dầu massage Dermoviva còn có tác dụng có thể làm sạch các cặn bẩn mà người xưa thường gọi là “cứt trâu” trên đầu bé khi bám chắc trên đầu các bé mới sinh một cách vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng như sau :

Trước khi đi ngủ buổi tối, thoa một lớp mỏng dầu massage Dermoviva chiết xuất Olive lên đầu trẻ. Sáng hôm sau, bạn sẽ thấy lớp cứt trâu bong ra. Lúc này, dùng một chiếc bàn chải thật mềm để loại bỏ các mảng bong tróc này.

Tắm gội hằng ngày cho trẻ bằng sữa tắm gội Dermoviva Baby hay sữa tắm Dermoviva Baby vô cùng an toàn cho bé và hiệu quả :

Trước khi tắm nên thoa lên đầu trẻ một lớp dầu massage Dermoviva chiết xuất Olive và giữ nguyên như thế trong khoảng nửa tiếng để cứt trâu bong tróc dần ra.

Sau khi tắm, dùng một chiếc khăn mềm, khô vỗ nhẹ lên đầu vùng đầu có cứt trâu. Sau khi cứt trâu bong ra, dùng một chiếc bàn chải mềm chải sạch các mảng bong tróc này.

Một làn da khỏe mạnh là một phần biểu hiện một sức khỏe tốt của mỗi người. Vậy nên, giữ cho da con yêu khỏe hôm nay chính là cho con một tương lai tươi sáng ngày mai.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *