Lều bóng người nhện 41384

MSP: 117447

339.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 339.000 ₫
Giá QR Pay 339.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
117447
  • Lều bóng tự bung tiện lợi
  • Không gian vui chơi thoải mái
  • Họa tiết người nhện ngộ nghĩnh
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Đồ chơi và không gian chơi đóng một vai trò rất quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Đồ chơi vận động giúp kích thích trí thông minh và tăng cường khả năng vận động của trẻ trong những năm tháng đầu đời. Do đó, lều bóng người nhện 41384 dưới đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời khi ba mẹ muốn lựa chọn đồ chơi cho con. Lều bóng mang đến cho bé một không gian vui chơi thoải mái và bổ ích để bé thoải mái vui đùa cùng bạn bè. Với họa tiết người nhện ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt phù hợp với trẻ nhỏ đặc biệt với các bé trai, bé sẽ vui chơi thật thỏa thích và lành mạnh ngay tại nhà hoặc ngay cả ngoài sân vườn. Lều bóng được thiết kế với khung nhựa dẻo linh hoạt, có khả năng tự bung nên không cần lắp ráp và việc gấp gọn lại cũng vô cùng đơn giản, như vậy, rất thuận tiện cho việc sử dụng, cất giữ hoặc mang theo khi đi du lịch.
 
leu-bong-car-117447-2
 
Lều bóng người nhện
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn, bền đẹp
 
Lều bóng người nhện 41384 được thiết kế với khung nhựa dẻo linh hoạt và chắc chắn, giúp bé thoải mái vui đùa bên trong và thuận tiện khi gấp gọn.
 
- Chất liệu vải dù và vải lưới phủ bên ngoài mỏng nhẹ, thoáng khí giúp bé chơi đùa thoải mái bên trong mà không sợ bị bức bí, khó chịu.
 
leu-bong-car-117447-4(1)
Vải lưới và vải dù mỏng nhẹ tạo độ thoáng mát
 
 
Tạo nên không gian vui chơi thoải mái
 
- Lều bóng có không gian khá rộng rãi, bé có thể ngồi, nằm vui đùa an toàn với trái bóng, ném bóng ra ngoài hoặc bé có thể chơi trò ẩn nấp, ú òa với người bên ngoài, đây là trò chơi trẻ nhỏ nào cũng thích. 
 
- Lều bóng tạo không gian riêng tư cho bé. Ngoài lúc chơi với bạn bè, bé cũng có thể đọc sách hoặc ngủ ngay trong lều nếu muốn. 
 
- Lều bóng có phần vải lưới lớn phía sau và phía trên tạo nên không gian thoáng mát và sáng sủa bên trong. Bé cũng có thể dễ dàng quan sát ra bên ngoài và ngược lại, mẹ cũng thuận tiện vừa làm việc nhà vừa theo dõi bé chơi từ xa.
 
- Phần cửa lớn phía trước được giữ cố định bằng 3 tấm dán dính, có dây buộc gọn gàng khi cuốn lên để bé ra vào thoải mái.
 
leu-bong-car-117447
Cửa lều khá rộng tạo không gian thoáng mát
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh
 
Hình ảnh người nhện được in trên lều với gam màu đỏ cam nổi bật kết hợp những dáng vẻ mạnh mẽ, năng động khiến bé có cảm giác như đang lạc vào một thế giới siêu anh hùng như trong các thước phim hoạt hình bé thường xem.
 
leu-bong-car-117447
Hình ảnh người nhện được in nổi bật trên lều
 
 
Dễ dàng gấp gọn và di chuyển
 
- Khung nhựa dẻo linh hoạt, có thể tự bung mà không cần lắp ráp phức tạp. Đồng thời cũng rất thuận tiện trong việc gấp gọn. Lều bóng sau khi gập vô cùng nhỏ gọn và không hề gây mất diện tích.
 
- Trọng lượng nhẹ nhàng giúp bố mẹ dễ dàng di chuyển lều bóng qua các không gian trong nhà, ngoài sân, bãi cỏ để bé vui chơi thỏa thích.
 
 

Thông tin kích thước

 
- Kích thước mở: 70 x 68 x 92 (cm)
 
- Kích thước đóng hộp: 34 x 5 x 33 (cm)
117447
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 117447

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá