Lều bóng hình ô tô kèm bóng CBH07

MSP: 106062

624.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 624.000 ₫
Giá QR Pay 624.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
106062
  • Không gian vui chơi rộng rãi
  • Kèm bóng cho bé vui chơi thỏa thích
  • Thiết kế hình ô tô ngộ nghĩnh
Sản phẩm tạm hết hàng
Lều bóng hình ô tô kèm bóng CBH07 mang đến cho bé một không gian vui chơi bổ ích và thư giãn để bé thỏa thích vui đùa cùng bạn bè. Lều bóng được tạo nên từ khung nhựa dẻo linh hoạt, có khả năng tự bung nên không cần lắp ráp, và việc gấp lại thì vô cùng đơn giản chỉ bằng vài động tác. Sản phẩm đi kèm 100 trái bóng nhiều màu sắc khiến không gian vui chơi của bé trở nên thú vị hơn, đồng thời tạo nên nhiều trò chơi cho bé. Thiết kế hình ô tô ngộ nghĩnh chắc chắn thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lều bóng CBH07 nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển qua các không gian trong nhà, sân vườn, bãi cỏ để bé thỏa thích vui chơi, bố mẹ yên tâm hoàn thành công việc dở dang.
 
leu-bong-hinh-oto-106062
Lều bóng hình ô tô
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn, bền đẹp
 
- Lều bóng hình ô tô kèm bóng CBH07 được tạo nên từ khung nhựa dẻo linh hoạt nhưng khá chắc chắn giúp bé vui chơi thỏa thích bên trong, lại đơn giản trong việc gấp gọn.
 
- Chất liệu vải dù nhẹ được sử dụng để tạo nên không gian thoáng khí bên trong. Chất vải an toàn với sức khỏe, bề mặt mịn màng, màu sắc bền đẹp theo thời gian sử dụng giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.
 
- Bóng tròn bằng nhựa mềm, không chứa chất độc hại với bề mặt trơn nhẵn tuyệt đối an toàn khi bé vui chơi.
 
 
Thiết kế hình ô tô ngộ nghĩnh
 
- Lều bóng thiết kế mô phỏng sống động hình ảnh chiếc ô tô với chi tiết bánh xe, cửa xe, đèn xe và biển số cùng màu sắc bắt mắt, nổi bật, chắc chắn sẽ thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
- Kiểu dáng ô tô mang đến không gian mái vòm rộng rãi cho bé thỏa thích vui chơi, vận động chân tay bên trong. Khi chơi mệt buồn ngủ bé có thể nằm ngủ luôn trong nhà bóng.
 
leu-bong-hinh-oto-106062-2
Không gian rộng rãi, thoáng mát với cửa sổ lưới
 
- Bốn khoang cửa lưới xung quanh tạo độ sáng sủa cho không gian bên trong, vừa để bé dễ dàng quan sát ra bên ngoài. 
 
- Nóc lều có ô cửa tròn thoáng khí vừa tăng thêm độ thoáng mát cho không gian bên trong vừa để bé đứng dậy nghỉ ngơi khi ngồi vui chơi trong một thời gian dài. Hai cánh cửa ô tô 2 bên dễ dàng và nhanh chóng vén lên để bé di chuyển vào trong hay ra ngoài. 
 
leu-bong-hinh-oto-106062-4
Cửa sổ ra vào hai bên tiện lợi
 
 
Tạo nên không gian vui chơi thỏa thích
 
- Lều bóng rộng rãi tạo nên không gian vui chơi riêng tư và thỏa thích cho bé. Với thiết kế thông minh, bé có thể ngồi bên trong chơi đồ chơi độc lập hoặc chơi trốn tìm, đồ hàng cùng bạn bè, người thân.
 
- Sản phẩm đi kèm 100 quả bóng nhựa, bố mẹ thả vào bên trong không gian để tăng thêm sự thích thú cho bé. Với những trái bóng tròn rực rỡ màu sắc, bé cùng bạn bè thoải mái chơi trò ném bóng yêu thích. 
 
leu-bong-hinh-oto-106062-3
Bóng nhựa màu sắc rực rỡ thu hút bé
 
 
Dễ dàng gấp gọn và di chuyển
 
- Khung nhựa dẻo giúp lều bóng CBH07 tự bung mà không cần lắp ráp phức tạp. Hơn hết, việc gập gọn cũng vô cùng đơn giản, chỉ bằng thao tác gập, lồng và cuộn là bố mẹ có thể cất giữ và bảo quản sản phẩm cho bé. Lều bóng sau khi gập vô cùng nhỏ gọn và không hề gây mất diện tích.
 
- Trọng lượng nhẹ nhàng giúp bố mẹ dễ dàng di chuyển lều bóng qua các không gian trong nhà, ngoài sân, bãi cỏ để bé vui chơi thỏa thích.
 
 

Thông tin kích thước

 
- Kích thước đóng hộp (D x R x C): 45 x 18 x 35 cm
 
- Kích thước sản phẩm (D x R x C): 130 x 70 x 80 cm
 
- Trọng lượng đóng hộp: 1.7 kg
 
- Trọng lượng sản phẩm: 1.2 kg
 
 
Số GCN hợp quy:
 
16/NV3/CN/171 ngày 20 tháng 05 năm 2016, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
106062
 
 
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 106062
Giới tính Bé trai , Bé gái
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá