2.140 BIXU

Lật đật chim cánh cụt Nimo hồng 19.70.0202

MSP: 120247

149.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 149.000 ₫
Giá QR Pay 149.000 ₫
Hoàn tiền 2.140 ₫ (2.140 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
120247
  • Chất liệu an toàn, bền đẹp
  • Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu
  • Giúp bé phát triển các giác quan
- +

Những chú lật đật ngộ nghĩnh từ lâu là một trong những món đồ chơi được yêu thích nhất của bé yêu trong suốt những năm tháng tuổi thơ. Lật đật chim cánh cụt Nimo hồng 19.70.0202 dưới đây chính là gợi ý thú vị dành riêng cho cô công chúa nhỏ của bố mẹ. Không chỉ nổi bật nhờ chất liệu an toàn, thân thiện với trẻ nhỏ mà đồ chơi còn đặc biệt thu hút bé bởi hình dáng chú chim cánh cụt dễ thương, ngộ nghĩnh với màu sắc hồng tươi sáng, phù hợp với sở thích của trẻ. Lật đật vừa là đồ chơi, vừa là công cụ giúp bé phát triển kỹ năng hiệu quả trong những năm tháng tuổi thơ tươi đẹp.

lat-dat-chim-canh-cut-hong-120247.jpg
Lật đật chim cánh cụt Nimo


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu an toàn

- Lật đật chim cánh cụt Nimo hồng 19.70.0202 được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, không chứa các chất độc hại, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của bé.

- Chất liệu nhựa có độ chịu lực cao với bề mặt sơn vẽ láng mịn, không có cạnh sắc nhọn, mọi chi tiết ốc vít đều được thiết kế nằm sâu bên trong, hạn chế gây tổn thương lên da bé trong quá trình vui chơi.

lat-dat-chim-canh-cut-hong-120247-3.jpg
Thiết kế ốc vít nằm sâu bên trong bảo vệ an toàn cho bé khi chơi


Thiết kế ngộ nghĩnh, chuyển động lắc lư thú vị

- Đồ chơi lật đật chim cánh cụt Nimo được thiết kế thông minh tạo độ cân bằng cao giúp lật đật luôn vững vàng cho dù bé có đẩy hay lắc lư nhiều hướng.

- Sự lắc lư linh hoạt của búp bê lật đật mang đến cảm giác thích thú cho bé, kích thích bé vận động tay và tăng cường sự kết hợp tay - mắt nhiều hơn thông qua việc quan sát, các động tác cầm, nắm, đẩy, giữ.

- Mang hình dáng của chú chim cánh cụt ngộ nghĩnh mà bé vô cùng yêu thích, đồ chơi đáng yêu, thu hút bé với màu sắc xanh biển đẹp mắt cùng khả năng chuyển động đôi mắt lên xuống vô cùng độc đáo khi lắc lư, tạo cho bé niềm vui, hứng khởi và tăng cường khám phá khi vui chơi.

- Đặc biệt, 2 cánh của chú chim cánh cụt được làm từ chất liệu nhựa mềm cao cấp, đóng vai trò là miếng gặm nướu hoàn hảo khi bé yêu bước vào giai đoạn mọc răng, giúp bé giảm cảm giác ngứa, đau lợi hiệu quả, vô cùng tiện lợi.

lat-dat-chim-canh-cut-hong-120247-1.jpg
Đôi tay ngộ nghĩnh cũng đồng thời là miếng cắn nướu dành riêng cho bé yêu


Giúp phát triển giác quan, chơi mà học hiệu quả

- Âm thanh chuông trong veo, êm ái được phát ra từ những bạn búp bê lật đật không chỉ kích thích thính giác của bé phát triển, cho bé làm quen và tập cảm nhận âm thanh mà còn mang lại sự thích thú cho bé khi chơi.

- Lật đật rực rỡ các màu sắc tươi sáng, kích thích thị giác cho bé học cách nhận biết và phân biệt nhiều loại màu sắc hơn.

- Đồ chơi lật đật mang ý nghĩa kiên cường, biết tự đứng dậy sau những vấp ngã sẽ là món quà cực kỳ đặc biệt cho bé yêu của mẹ trong những năm tháng đầu đời.


Thông tin sản phẩm

- Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

- Sản xuất tại: Trung Quốc

- Độ tuổi sử dụng: Bé từ sơ sinh

- Kích thước đóng hộp: 19 x 16 x 10.5 (cm)

- Kích thước sản phẩm: 15 x 13 x 9 (cm)

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Nimo
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120247
Model NM19.70.0202
Độ tuổi sử dụng Từ sơ sinh
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa ABS
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin Không

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá