5.325 BIXU

Kính thời trang trẻ em màu đen 8186

MSP: 120007

119.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 119.000 ₫
Giá QR Pay 119.000 ₫
Hoàn tiền 5.325 ₫ (5.325 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
120007
  • Bảo vệ đôi mắt bé
  • Chất liệu an toàn, độ bền cao
  • Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng
- +

Với thời tiết nắng nóng và môi trường ngày càng ô nhiễm, một chiếc kính mắt là vật dụng vô cùng quan trọng mỗi khi bé ra đường, bên cạnh khẩu trang và mũ bảo hiểm, giúp bé tránh được khói bụi và ánh nắng từ bên ngoài. Kính thời trang trẻ em màu đen 8186 dưới đây là gợi ý hoàn hảo cho bé yêu trong mùa hè năm nay. Với kiểu dáng thân thuộc mà không nhàm chán, kính thay bố mẹ bảo vệ bé triệt để dưới những tác động xấu, đồng thời mang đến vẻ ngoài thời trang, sành điệu cho phong cách năng động của bé.

Kính thời trang trẻ em


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu an toàn

Kính thời trang trẻ em màu đen 8186 được làm từ chất liệu an toàn, thân thiện với làn da mỏng manh của bé. Kính có bề mặt láng mịn, trơn nhẵn, không gây trầy xước da trong quá trình sử dụng, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.


Bảo vệ đôi mắt bé

- Sản phẩm là vật dụng lý tưởng, thay bố mẹ bảo vệ đôi mắt bé trước những tác hại xấu từ môi trường như khói xe, bụi bẩn, nắng nóng từ môi trường bên ngoài, giúp cải thiện tầm nhìn của bé, giữ cho đôi mắt của bé luôn được khỏe mạnh.

- Kính thiết kế mắt tối màu, đặc biệt hữu dụng khi bé phải di chuyển ngoài trời nắng. Màu sắc tối của kính sẽ làm dịu đi ánh nắng chói chang từ mặt trời, không gây chói hay khó chịu cho mắt bé.

- Với phần chốt nối giữa gọng kính và mắt được làm từ chất liệu cao cấp, hoạt động trơn tru, bé dễ dàng mở hoặc gập kính khi sử dụng ngay cả khi không có sự giúp đỡ của bố mẹ, rất nhanh chóng và thuận tiện.


Thiết kế gọng kính với đầu chốt trơn tru, dễ sử dụng

- Bên cạnh đó, giá đỡ gắn liền với gọng, bo tròn và nhẹ nhàng thoải theo sống mũi, tạo cho bé cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng, hạn chế hiện tượng in, hằn vệt đỏ trên mũi bé.


Thiết kế đẹp mắt

Kính mắt được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc đơn giản nhưng vẫn tôn lên được nét đáng yêu, thời trang. Thiết kế mắt kính dáng vuông khỏe khoắn, phù hợp với gương mặt bầu bĩnh, làm nổi bật nét dễ thương của bé mỗi khi sử dụng. Không chỉ là sản phẩm bảo vệ mắt, kính mắt còn trở thành món phụ kiện độc đáo không thể thiếu trong set đồ ngày hè năng động của bé yêu.

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120007
Loại Kính râm
Chất liệu Nhựa tổng hợp
Màu sắc Đen
Giới tính Bé trai

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá