6.450 BIXU

Kính thời trang trẻ em cánh dơi màu đen 3507

MSP: 120008

129.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 129.000 ₫
Giá QR Pay 129.000 ₫
Hoàn tiền 6.450 ₫ (6.450 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
120008
  • Bảo vệ đôi mắt bé
  • Chất liệu an toàn, độ bền cao
  • Thiết kế cánh dơi độc đáo, lạ mắt
- +

Một chiếc kính thời trang không chỉ bảo vệ bé triệt để dưới tác động xấu của môi trường mà còn mang đến cho bé vẻ ngoài ngộ nghĩnh, đáng yêu mà vô cùng thời trang. Chính vì vậy, kính thời trang trẻ em cánh dơi màu đen 3507 dưới đây là sự sự gợi ý hoàn hảo cho mẹ và bé về món đồ tiện dụng này. Được làm từ chất liệu an toàn, kính thân thiện với làn da mỏng manh của bé, đặc biệt với thiết kế gọng cánh dơi nổi bật, bé yêu sẽ luôn thích thú mỗi khi được bố mẹ đeo cho chiếc kính thời trang này. Kính có hình dáng nhỏ gọn, khối lượng nhẹ nhàng, tiện lợi cho bé sử dụng.


Kính thời trang trẻ em


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu an toàn

Kính thời trang trẻ em cánh dơi màu đen 3507 được làm từ chất liệu an toàn, thân thiện với làn da mỏng manh của bé. Kính có bề mặt láng mịn, trơn nhẵn, không gây trầy xước da trong quá trình sử dụng, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.


Bảo vệ đôi mắt bé

- Sản phẩm là vật dụng lý tưởng, thay bố mẹ bảo vệ đôi mắt bé trước những tác hại xấu từ môi trường như khói xe, bụi bẩn, nắng nóng từ môi trường bên ngoài, giúp cải thiện tầm nhìn của bé, giữ cho đôi mắt của bé luôn được khỏe mạnh.

- Kính thiết kế mắt tối màu, đặc biệt hữu dụng khi bé phải di chuyển ngoài trời nắng. Màu sắc tối của kính sẽ làm dịu đi ánh nắng chói chang từ mặt trời, không gây chói hay khó chịu cho mắt bé.


Kính râm tối màu giúp bảo vệ đôi mắt bé

- Với phần chốt nối giữa gọng kính và mắt được làm từ chất liệu cao cấp, hoạt động trơn tru, bé dễ dàng mở hoặc gập kính khi sử dụng ngay cả khi không có sự giúp đỡ của bố mẹ, rất nhanh chóng và thuận tiện.

- Bên cạnh đó, giá đỡ gắn liền với gọng, bo tròn và nhẹ nhàng thoải theo sống mũi, tạo cho bé cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng, hạn chế hiện tượng in, hằn vệt đỏ trên mũi bé.


Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

- Kính thời trang độc đáo và ấn tượng với thiết kế tròng kính hình lục giác và chi tiết cánh dơi gắn hai bên gọng. Hai chiếc cánh dơi có thể tháo rời hoặc gắn vào theo ý thích của bé, từ đó mang đến cho bé cái nhìn mới mẻ và đầy thích thú.

- Màu kính kết hợp một cách hài hòa hai tông màu đen - đỏ tinh tế, nổi bật, không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn tạo nên phong cách cá tính, thời trang, năng động mà bé vô cùng yêu thích.

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 120008

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá