Kính thời trang trẻ em tai gấu màu đen 1879

MSP: 120010

119.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 119.000 ₫
Giá QR Pay 119.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
120010
  • Bảo vệ đôi mắt bé
  • Chất liệu an toàn, độ bền cao
  • Thiết kế tai gấu ngộ nghĩnh, dễ thương
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng

Kính thời trang trẻ em tai gấu màu đen 1879 dưới đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa mà bố mẹ dành tặng cho bé trong những năm tháng đầu tiên của cuộc đời, không chỉ mang đến món phụ kiện ngộ nghĩnh, đáng yêu mà còn là món đồ vô cùng hữu dụng, bảo vệ đôi mắt bé dưới những tác động xấu của môi trường. Được làm từ chất liệu cao cấp, kính an toàn với làn da mỏng manh của bé trong mỗi lần tiếp xúc, đồng thời với trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn, bé chủ động mang đi và dễ dàng sử dụng ngay cả khi không có sự giúp đỡ của bố mẹ. Vẫn là thiết kế dáng kính thời trang quen thuộc, nay được cách điệu với chi tiết tai gấu ngộ nghĩnh với sự kết hợp hài hòa của màu sắc, mang đến sự hứng khởi, vui vẻ cho bé, giúp bé bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.


Kính thời trang trẻ em


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu an toàn

Kính thời trang trẻ em tai gấu màu đen 1879 được làm từ chất liệu an toàn, thân thiện với làn da mỏng manh của bé. Kính có bề mặt láng mịn, trơn nhẵn, không gây trầy xước da trong quá trình sử dụng, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.


Bảo vệ đôi mắt bé

- Sản phẩm là vật dụng lý tưởng, thay bố mẹ bảo vệ đôi mắt bé trước những tác hại xấu từ môi trường như khói xe, bụi bẩn, nắng nóng từ môi trường bên ngoài, giúp cải thiện tầm nhìn của bé, giữ cho đôi mắt của bé luôn được khỏe mạnh.

- Kính thiết kế mắt tối màu, đặc biệt hữu dụng khi bé phải di chuyển ngoài trời nắng. Màu sắc tối của kính sẽ làm dịu đi ánh nắng chói chang từ mặt trời, không gây chói hay khó chịu cho mắt bé.

- Với phần chốt nối giữa gọng kính và mắt được làm từ chất liệu cao cấp, hoạt động trơn tru, bé dễ dàng mở hoặc gập kính khi sử dụng ngay cả khi không có sự giúp đỡ của bố mẹ, rất nhanh chóng và thuận tiện.


Thiết kế gọng kính với đầu chốt trơn tru, dễ sử dụng

- Bên cạnh đó, giá đỡ gắn liền với gọng, bo tròn và nhẹ nhàng thoải theo sống mũi, tạo cho bé cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng, hạn chế hiện tượng in, hằn vệt đỏ trên mũi bé.


Thiết kế đẹp mắt

- Kiểu dáng kính mắt được cách điệu sáng tạo với họa tiết tai gấu ngộ nghĩnh, mang đến cho bé cái nhìn mới mẻ, và đầy thích thú. Mỗi khi đeo kính, bé sẽ có cảm giác như được biến thành chú gấu bé nhỏ, vô cùng đáng yêu, khiến bé vui thích, chăm chỉ, tự giác đeo kính hàng ngày.

- Màu kính mắt tối được kết hợp với màu đỏ tương phản nổi bật, không chỉ thu hút ánh nhin mà còn tạo nên phong cách cá tính, thời trang, năng động mà bé vô cùng yêu thích.

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120010
Loại Kính râm
Chất liệu Nhựa tổng hợp
Màu sắc Đỏ, Đen
Giới tính Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá