Kính thời trang bé gái in hoa GL01

MSP: 116578

105.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 105.000 ₫
Giá QR Pay 105.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
116578
  • Bảo vệ đôi mắt bé
  • Gọng kim loại sang trọng, chắc chắn
  • Họa tiết hình hoa xinh xắn
Sản phẩm tạm hết hàng
Những chiếc kính mắt không chỉ có tác dụng bảo vệ đôi mắt khỏi khói, bụi, nắng gió - những tác nhân tiêu cực từ môi trường bên ngoài, mà còn là món phụ kiện độc đáo giúp hoàn thiện phong cách hay nét cá tính của những bộ đồ thời trang. Kính thời trang bé gái in hoa GL01 dưới đây, mang đến một gợi ý nho nhỏ để bố mẹ làm điệu cho cô công chúa nhỏ của mình. Với thiết kế in hoa điệu đà, mắt kính tối màu hình ngũ giác độc đáo và chiếc gọng bằng kim loại tinh tế, sang trọng, kính thời trang in hoa GL01 sẽ giúp các bé gái trở nên thật xinh xắn và đáng yêu mỗi khi được bố mẹ cho ra ngoài dạo chơi.
 
kinh-thoi-trang-nu-hoa-116578
 
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp, an toàn
 
Kính thời trang bé gái in hoa GL01 có gọng kính được làm từ chất liệu nhựa và kim loại cao cấp, an toàn cho sức khỏe của bé, bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi bé sử dụng. Bề mặt kính láng mịn, trơn nhẵn, không gây trầy xước cho làn da mỏng manh của bé.
 
 
Bảo vệ đôi mắt bé
 
- Kính thời trang GL01 là vật dụng lý tưởng giúp bảo vệ đôi mắt bé khỏi bụi bẩn, khói xe và những tia nắng chói chang từ môi trường bên ngoài.
 
- Với mắt kính tối màu, sản phẩm sẽ làm dịu đi những tia nắng chói chang chiếu vào mắt bé khi cùng bố mẹ di chuyển bên ngoài. Mắt bé sẽ cảm thấy êm dịu và thoải mái hơn khi đi chơi trong những ngày hè oi ả.
 
- Chất liệu mắt kính cao cấp, ít bị trầy xước đảm bảo tầm nhìn cho bé, giúp bé nhìn rõ xung quanh mà không bị hạn chế.
 
- Bên cạnh đó, giá đỡ gắn liền với gọng, bo tròn và nhẹ nhàng thoải theo sống mũi, hạn chế trường hợp bé bị đau hay in hằn khi sử dụng.
 
kinh-thoi-trang-nu-hoa-116578-1
 
Kính tối màu in hoa thời trang
 
 
Thiết kế phong cách, đẹp mắt
 
- Kính thời trang bé gái GL01 ấn tượng và độc đáo với tròng kính hình lục giác bo tròn. Kết hợp nét sang trọng từ gọng kính kim loại mạ màu vàng, sản phẩm sẽ là điểm nhấn thời trang đầy phong cách, nổi bật nhưng cũng không kém phần đáng yêu cho những bộ trang phục của bé.
 
- Mắt kính tối màu bo viền trắng in hoa điệu đà, kết hợp thêm ánh kim từ phần gọng, bé gái sẽ hoàn toàn bị thu hút và thích thú khi sử dụng.
 
- Khớp nối ở gọng trơn tru, chắc chắn, dễ dàng để bé tự mở ra hay gập vào nhanh chóng và thuận tiện.
 
Kính thời trang bé gái in hoa GL01 có kích thước nhỏ xinh, vừa vặn phù hợp cho các bé trong độ tuổi từ 9 tháng đến 3 tuổi.
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 116578
Loại Kính râm
Độ tuổi sử dụng 9 tháng - 3 tuổi
Chất liệu Nhựa an toàn
Họa tiết Hoa
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá