4.347 BIXU

Kính bơi trẻ em Mecusa DEA52952-D

MSP: 120014

119.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 119.000 ₫
Giá QR Pay 119.000 ₫
Hoàn tiền 4.347 ₫ (4.347 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
120014
  • Chất liệu bền đẹp, an toàn
  • Bảo vệ đôi mắt của bé
  • Thiết kế kiểu dáng đáng yêu, ngộ nghĩnh
Sản phẩm tạm hết hàng

Khi cho các bé đi bơi thì kính bơi là một phụ kiện không thể thiếu để bảo vệ đôi mắt non nớt của bé không bị nước tràn, bắn vào giúp bé tha hồ và thỏa thích vui chơi. Kính bơi trẻ em Mecusa DEA52952-D sau đây được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp và an toàn, không gây kích ứng cho da bé sẽ là một gợi ý mà bố mẹ có thể dành tặng cho các bé trong dịp hè sắp tới này, để những lần đi bơi, đi chơi ở công viên nước của bé trở nên an toàn, thú vị hơn. Với kiểu dáng ngộ nghĩnh và thiết kế thoải mái sẽ giúp bé tha hồ tận hưởng không gian mát mẻ và không khí vui tươi tại hồ bơi hay biển cùng gia đình.


Kính bơi trẻ em


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu bền đẹp, an toàn

- Kính bơi trẻ em Mecusa DEA52952-D có mắt kính được làm bằng chất liệu cao cấp rất nhẹ, bền chắc, chịu va đập và chống xước hiệu quả. Dây đeo kính làm bằng nhựa dẻo bền màu, thân thiện với làn da bé, hoàn toàn không gây kích ứng.

- Chất liệu cao cấp giúp mang đến độ bền đẹp cho sản phẩm theo thời gian sử dụng.


Thiết kế thoải mái

- Mắt kính vừa phải cho bé tầm nhìn phù hợp để thỏa thích khám phá. Dây nối mắt kính mềm mại không gây đau sống mũi như nhiều loại kính bơi thông thường.

- Viền kính bên trong mềm mại, áp vào mắt một cách nhẹ nhàng và không gây in hằn, nhưng độ mút cũng đủ chắc chắn để nước không thể lọt vào bên trong, ngay cả khi bé lặn xuống dưới mặt nước.

- Quai đeo kính mềm mại, co giãn tốt, có phần điều chỉnh độ dài linh hoạt để vừa với kích cỡ vòng đầu của từng bé giúp bé thoải mái vận động, vui chơi, bơi lội mà không làm tuột kính khỏi mắt, bảo vệ mắt bé một cách tối đa.

- Sau khi dùng xong, mẹ có thể cất kính cho bé gọn gàng vào bao kính giúp bảo quản cho chiếc kính khi không sử dụng tốt hơn.


Bao đựng kính tiện dụng


Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu

- Kính bơi được thiết kế đáng yêu ngộ nghĩnh với viền kính giống như hình chiếc vỏ sò áp vào mắt một cách nhẹ nhàng. Thêm một chi tiết ngộ nghĩnh là hình ảnh 2 nàng tiên cá xinh xắn ở cạnh mắt làm cho chiếc kính thêm đáng yêu và thu hút sự chú ý của mọi người.

- Cùng với đó là sự kết hợp màu sắc hài hòa của màu xanh biển và màu hồng nhẹ nhàng phù hợp với các bé gái chắc chắn sẽ làm cho các bé cảm thấy thích thú mỗi lần đeo chiếc kính này đi bơi.


Thông tin sản phẩm

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Độ tuổi sử dụng: Trên 3 tuổi

- Kích thước sản phẩm: 18 x 5.4 (cm)

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120014
Loại Kính bơi
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Mùa Xuân hè
Họa tiết Nàng tiên cá
Giới tính Bé gái
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 18 x 5.4 (cm)
Model DEA52952-D

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá