2.205 BIXU

Kính bơi trẻ em hình chú ếch con

MSP: 120126

89.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 89.000 ₫
Giá QR Pay 89.000 ₫
Hoàn tiền 2.205 ₫ (2.205 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
120126
  • Chất liệu an toàn, bền đẹp
  • Thiết kế hình chú ếch con ngộ nghĩnh 
  • Bảo vệ đôi mắt bé khi bơi
Sản phẩm tạm hết hàng

Bơi lội được biết đến là một trong những môn thể thao vô cùng bổ ích, hỗ trợ cho bé tăng trưởng chiều cao cũng như sức khỏe thể chất một cách nhanh chóng. Để giúp bé có quá trình bơi lội an toàn, vui vẻ trong mùa hè năm nay, kính bơi chắc chắn là món phụ kiện không thể thiếu và được nhiều bố mẹ quan tâm lựa chọn. Kính bơi trẻ em hình chú ếch con dưới đây được làm từ chất liệu an toàn cùng thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh, giúp bảo vệ mắt bé tối ưu dưới làn nước mát, cho bé tha hồ bơi lội thỏa thích.


quan-vay-bg-in-chu-bibos-804011-1
Kính bơi trẻ em


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu cao cấp, bền đẹp

- Kính bơi trẻ em hình chú ếch con được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn với bé trong mỗi lần tiếp xúc, lại có trọng lượng nhẹ, bền đẹp, chắc chắn, chịu va đập và chống xước mắt kính hiệu quả.

- Dây đeo kính được làm từ loại nhựa dẻo bền màu, co giãn tốt, thân thiện với môi trường và cả làn da non nớt của bé, mang đến độ bền đẹp theo thời gian sử dụng.


Thiết kế bảo vệ mắt bé

- Phần mắt kính được thiết kế với độ rộng vừa phải, cho bé tầm nhìn phù hợp, dễ dàng để bé khám phá thế giới dưới nước vô cùng hấp dẫn và thú vị. Dây nối mắt kính mềm mại, chắc chắn, không gây in hằn lên sống mũi hay làm bé khó chịu.

kinh-boi-tre-em-hinh-chu-ech-con-120126-2
Mắt kính thiết kế vừa vặn, cho bé thỏa sức khám phá

- Viền kính bên trong mềm mại, áp vào mắt một cách nhẹ nhàng và không gây in hằn, nhưng độ mút cũng đủ chắc chắn để nước không thể lọt vào bên trong, ngay cả khi bé lặn xuống dưới mặt nước.

kinh-boi-tre-em-hinh-chu-ech-con-120126-5(1)
Viền kính cùng quai đeo mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu cho bé

- Nhờ thiết kế quai đeo mềm mại cùng nấc chỉnh linh hoạt, bố mẹ dễ dàng điều chỉnh độ rộng, hẹp cho bé một cách dễ dàng, sao cho vừa vặn với phần đầu của bé, tránh hiện tượng rơi, tụt trong quá trình bơi lội.

- Đặc biệt, kính còn được đi kèm với chiếc hộp đựng chắc chắn, bé có thể dễ dàng cất gọn kính vào bên trong sau mỗi lần sử dụng, bảo vệ kính an toàn, tiện lợi mỗi khi mang đi, vô cùng hữu dụng.

kinh-boi-tre-em-hinh-chu-ech-con-120126-1
Thiết kế hộp kính chắc chắn, giúp bé bảo vệ kính tốt hơn


Họa tiết ếch con ngộ nghĩnh

Kính được thiết kế với màu xanh lá nổi bật, tươi mát. Mắt kính được trang trí hấp dẫn với hình chú ếch xanh có khuôn miệng mỉm cười thân thiện, ngộ nghĩnh, chắc chắn sẽ khiến set đồ bơi của bé trở nên vô cùng thu hút. Với chiếc kính bơi đặc biệt này, bé sẽ có một mùa hè ngập tràn tiếng cười và những trải nghiệm quý giá bên gia đình và bạn bè.


Thông tin sản phẩm

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Độ tuổi sử dụng: Trên 3 tuổi

- Kích thước hộp: 18 x 4 x 5 (cm)

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120126
Loại Kính bơi
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Chất liệu Nhựa tổng hợp
Màu sắc Xanh lá cây
Mùa Xuân hè
Họa tiết Ếch xanh
Giới tính Bé trai , Bé gái
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 18 x 4 x5 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá