2.040 BIXU

Khỉ bông áo đỏ 36909

MSP: 117696

147.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 147.000 ₫
Giá QR Pay 147.000 ₫
Hoàn tiền 2.040 ₫ (2.040 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
117696
  • Mềm mại, êm ái, an toàn
  • Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu
  • Vật trang trí ấn tượng
Sản phẩm tạm hết hàng
Khỉ bông áo đỏ 36909 mang tới một món đồ chơi thân thiện, lành mạnh và an toàn với các bé trong giai đoạn ấu thơ. Sản phẩm làm từ chất liệu dệt len chắc chắn, không dễ bung xổ nhưng vẫn rất mềm mại để bé vui chơi an toàn và thoải mái. Thiết kế thu hút bé bởi hình ảnh chú khỉ tinh nghịch nhưng vẫn rất đáng yêu khi mặc trên người một chiếc áo kẻ và quàng khăn xinh xắn. Với hình ảnh ngộ nghĩnh này, bé tha hồ sáng tạo nên những câu chuyện thú vị cùng khỉ bông để vui chơi cùng bạn bè. Hơn hết, khỉ bông sẽ là món đồ trưng bày vô cùng đẹp mắt và nổi bật cho không gian phòng bé.
 
khi-bong-ao-do-117696
Khỉ bông áo đỏ
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Khỉ bông áo đỏ 36909 an toàn, bền đẹp với chất vải dệt len lì, chắc chắn, không dễ xù lông nhưng vẫn rất mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho bé. Bông nhồi bên trong êm ái, đường chỉ tỉ mỉ, cẩn thận, không dễ bung xổ, bền đẹp theo thời gian sử dụng.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh, xinh xắn
 
- Khỉ bông xinh xắn, thu hút ánh nhìn với khuôn mặt tinh nghịch, mỉm cười thân thiện, đôi tai tròn nhỏ nhắn hai bên, chiếc đuôi dài cong ngoe nguẩy phía sau và đặc biệt là điểm nhấn chiếc áo kẻ đỏ đáng yêu quàng thêm chiếc khăn trên cổ.
 
- Với đôi tay, đôi chân dang rộng, bé tha hồ tạo nên những hành động, cử chỉ cho chú khỉ đáng yêu này khi vui chơi.
 
khi-bong-ao-do-117696-2
Khỉ bông ngộ nghĩnh với đôi tay, đôi chân dài
 
- Thêm một điểm nhấn vô cùng thú vị mà bé có thể khám phá ở chú khỉ bông này - đó là rất nhiều những hạt nhựa nhỏ đã được thêm vào ở phần đuôi của chú khỉ bông, không những giúp chú khỉ có khả năng ngồi vững vàng mà khi bé đặt khỉ bông ngồi, những hạt nhựa tạo tiếng lạo xạo nghe rất vui tai.
 
- Với lối thiết kế đáng yêu, điểm nhấn thú vị, đồ chơi mang đến người bạn thân thiết để bé tha hồ sáng tạo nên những câu chuyện lý thú của riêng mình hay vui chơi cùng bạn bè, qua đó kích thích trí tưởng tượng, tăng cường cảm xúc và phát triển nhân cách trong bé.
 
 
Vật trang trí ấn tượng
 
Khỉ bông mặc áo đáng yêu, ngộ nghĩnh với kích thước vừa phải thích hợp làm vật trang trí ấn tượng và nổi bật, đem đến điểm nhấn đáng yêu cho căn phòng của bé.
 
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 117696

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá