846 BIXU

Kẹp tóc nữ hoàng băng giá Elsa 1228

MSP: 134608

69.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 69.000 ₫
Giá QR Pay 69.000 ₫
Hoàn tiền 846.000 ₫ (846 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
134608
Sản phẩm tạm hết hàng

Kẹp tóc nữ hoàng băng giá Elsa 1228 là người trợ thủ đắc lực giúp mẹ có thể tạo cho bé những kiểu tóc vừa xinh xắn vừa gọn gàng. Sản phẩm với tạo hình chiếc nơ được đính kèm 2 lọn tóc giả cùng các họa tiết lấp lánh chắc chắn sẽ góp phần khiến set đồ của bé trở nên lung linh hơn, biến bé trở thành nàng công chúa đáng yêu trong những bữa tiệc.

kep-toc-nu-hoang-bang-gia-Elsa

 Kẹp tóc nữ hoàng băng giá Elsa 1228

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn

- Kẹp tóc nữ hoàng băng giá Elsa 1228 được làm từ các chất liệu cao cấp có độ an toàn cao cùng sự bền chắc nên ba mẹ yên tâm lựa chọn cho bé yêu.

- Các cạnh sắc nhọn được xử lý cẩn thận để tránh làm đau bé trong quá trình sử dụng.

Kiểu dáng xinh xắn, họa tiết lấp lánh

- Kẹp tóc được bọc vải bên ngoài để tránh làm đau tóc và da đầu bé đồng thời giúp tay bé không bị trầy xước khi sử dụng.

- Sản phẩm được thiết kế hình chiếc nơ với những họa tiết lấp lánh theo chủ đề nữ hoàng băng giá chắc chắn sẽ tạo nên sự thích thú cho bé. Bên cạnh đó, kẹp tóc được đính thêm 2 lọn tóc giả cùng các dải ruy băng sẽ giúp vẻ ngoài của bé thêm phần lung linh như một nàng công chúa.

- Không chỉ có tác dụng tạo điểm nhấn cho mái tóc của bé mà sản phẩm còn giúp bé có được mái tóc gọn gàng và đẹp mắt để có thể thỏa sức vui chơi vận động.

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 134608

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá