45 BIXU

Kẹo dẻo lợi khuẩn Huro 24g

MSP: 116936

5.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 5.000 ₫
Giá QR Pay 5.000 ₫
Hoàn tiền 45.000 ₫ (45 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
116936
  • Chứa lợi khuẩn tốt cho tiêu hóa và hấp thu
  • Tăng cường miễn dịch đường ruột
  • Hương vị trái cây thơm ngon
- +
Kẹo dẻo lợi khuẩn Huro 24g mang đến thức ăn nhẹ hấp dẫn và thích thú dành cho các bé. Không chỉ dẻo dai, thơm ngon, Huro còn bổ sung nguồn men vi sinh cao được tạo ra từ lợi khuẩn có trong từng viên kẹo, từ đó tăng cường và hỗ trợ tốt cho sức khỏe đường ruột, hệ tiêu hóa và miễn dịch của bé. Huro là sản phẩm kẹo dẻo đầu tiên có mặt tại Việt Nam chứa 1 tỉ lợi khuẩn HU58 với lợi thế chỉ cần bảo quản ở điều kiện nhiệt độ thường không quá 25 độ, rất thích hợp cho mọi đối tượng, thuận tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm có nhiều hương vị trái cây thơm ngon, kích thích bé thèm ăn và ăn ngon miệng hơn.
Kẹo dẻo lợi khuẩn Huro
 
 

Thành phần sản phẩm

 
Lợi khuẩn Bacillus subtilis HU58, đường, mạch nha (tinh bột sắn, muối, nước), gelatin, chất điều chỉnh, độ axit (E330), chất làm dày (E440), hương (dâu, ổi, vải, cam, nho đen, trái cây) tổng hợp, phẩm màu thực phẩm (E160a(i), E110, E129, E133), dầu thực vật.
Thành phần sản phẩm
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu và tăng cường miễn dịch
 
- Kẹo dẻo lợi khuẩn Huro lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, có chứa đến 1 tỷ lợi khuẩn HU58 - kết quả ra đời sau 25 năm nghiên cứu tại trường Đại học Royal Holloway Luân Đôn, Anh Quốc bởi Giáo sư Simon Cutting. Những lợi khuẩn này tồn tại trong trạng thái bào tử ngủ, khi vào đến đường ruột sẽ sản sinh một lượng lớn men vi sinh giúp hoạt động đường ruột tốt hơn, thức ăn dễ dàng tiêu hóa và tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng.
 
- Lợi khuẩn HU58 còn có tác dụng loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, làm sạch hệ thống tiêu hóa, từ đó tăng cường khả năng miễn dịch và kiềm chế ung thư ruột kết. 
 
 
Hương vị trái cây thơm ngon
 
- Những viên kẹo dẻo Huro dai dai, ngọt thơm, chua dịu vị trái cây thiên nhiên như cam, nho, dâu, ổi… sẽ kích thích sự thèm ăn và giúp bé ăn ngon miệng hơn.
 
keo-deo-loi-khuan-huro
 
Kẹo dẻo hương vị trái cây thơm ngon
 
- Kẹo dẻo lợi khuẩn có thiết kế hình dáng con vật dễ thương, ngộ nghĩnh, khiến bé thích thú mỗi lần ăn.
 
- Kẹo dẻo lợi khuẩn Huro thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt với những người có nhu cầu bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột; các trường hợp bị tiêu chảy, táo bón; người bị rối loạn tiêu hóa, ăn khó tiêu, loạn khuẩn đường ruột.
 
- Sản phẩm đóng gói 24g nhỏ gọn bỏ túi cho bé, kết hợp lợi thế chỉ cần bảo quản ở điều kiện nhiệt độ thường không quá 25 độ, thuận tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi.
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Huro
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 116936

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá