Kẹo dẻo Haribo Happy Cola 80g

MSP: 113571

28.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 28.000 ₫
Giá QR Pay 28.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
113571
  • Kẹo dẻo vị Cola thơm ngon
  • Cung cấp năng lượng dồi dào
  • Đóng gói tiện lợi
Sản phẩm tạm hết hàng
Kẹo dẻo Haribo Happy Cola 80g là sản phẩm kẹo cao cấp đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Kẹo được sản xuất với công nghệ hiện đại theo công thức đặc biệt mang đến hương vị thơm ngon, tự nhiên. Không chỉ là một món ăn vặt hấp dẫn, kẹo dẻo còn cung cấp cho bé nguồn năng lượng dồi dào và nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi cho bé mang theo bên người giúp lấy lại tinh thần và thể lực để sẵn sàng cho mọi hoạt động vui chơi tiếp theo.
 
Kẹo dẻo Haribo Happy Cola
 
 

Thành phần nguyên liệu

 
Kẹo dẻo Haribo Happy Cola có thành phần nguyên liệu: Siro gluco, đường, gelatin, dextrose, axit citric, đường caramen, hương tự nhiên, dầu cọ, sáp ong và sáp cọ carnauba cô đặc. Tất cả các nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ lưỡng và sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Kẹo không sử dụng hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
- Kẹo dẻo Haribo Happy Cola có hình dáng mô phỏng chai Cola ngộ nghĩnh cùng hương vị Cola mát lạnh, đặc trưng được nhiều bé yêu thích, đảm bảo mang đến sự ngon miệng và thích thú cho bé mỗi lần thưởng thức.
 
- Kẹo vị Cola mang đến cảm giác dai dai dẻo dẻo trong từng miếng cắn không những tạo hứng thú, đem đến cảm giác mới lạ cho bé mà còn bổ sung nguồn năng lượng dồi dào và lượng protein tốt cho sức khỏe giúp bé nhanh chóng lấy lại tinh thần và thể lực để tiếp tục các hoạt động vui chơi bên ngoài hay trên trường.
 
- Kích thước kẹo cho bé nhỏ gọn, xinh xắn, vừa miệng bé được đóng gói tiện lợi vô cùng thích hợp trong các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan hoặc mang theo khi đi du lịch, dã ngoại. 
 
- Sản phẩm được sản xuất ở Thổ Nhĩ Kỳ với bao bì đóng gói đẹp mắt và trọng lượng 80g.
 
Sản phẩm dùng ăn trực tiếp. Bảo quản nới khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
 
Kẹo Haribo Happy Cola đóng gói nhỏ tiện lợi
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Haribo
Xuất xứ thương hiệu Đức
Nơi sản xuất Thổ Nhĩ Kỳ
Mã sản phẩm 113571

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá