164 BIXU

Kẹo cao su Trident vị Bạc Hà

MSP: 100122

28.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 28.000 ₫
Giá QR Pay 28.000 ₫
Hoàn tiền 164.000 ₫ (164 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
100122
  • Hương vị thơm ngon
  • Phòng chống sâu răng
  • Hơi thở thơm mát
Sản phẩm tạm hết hàng
Nhai kẹo cao su đã trở thành thói quen của nhiều người trong khi đi bộ, khi lái xe, hoặc khi đang ngồi ở đâu đó để có được hơi thở thơm mát hoặc tránh những cơn thèm đồ ngọt. Kẹo cao su Trident vị bạc hà không chỉ giúp hơi thở thơm tho, thông mũi mà còn giúp bé tránh được các bệnh về răng miệng như: chống sâu răng, loại bỏ thức ăn và trung hòa axit mảng bám.
 
 
/keo-trident-3
 
 
Keo cao su Trident
 
 

Thành phần của sản phẩm

 

Chất tạo ngọt: sorbitol, gôm base, xylitol, glycerin, manitol, hương thực phẩm tự nhiên và tổng hợp, ít hơn 2% chất tạo ngọt acesulfame-K, chất bảo quản BHT, màu thực phẩm red40 lake, chất nhũ hóa: lecithin đậu nành.
 
Thành phần dinh dưỡng của sản phẩm
 
- Năng lượng >=290kcal/100g
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
- Kẹo cao su Trident vị bạc hà là kẹo cao su không đường, sản phẩm số 1 của Hoa Kỳ sẽ giúp bạn có một hơi thở thơm tho mà không lo về các vấn đề răng miệng như: chống sâu răng, loại bỏ thức ăn và trung hòa acid mảng bám.
 
- Kẹo cao su Trident có thể sử dụng cho trẻ từ trên 5 tuổi, giúp bảo vệ răng, tránh sâu răng, giảm thèm ăn vặt, tăng hoạt động của cơ hàm và tuyến nước bọt, tăng hiệu quả hoạt động của hệ tiêu hóa.
 
- Sản phẩm chứa chất tạo ngọt xylitol, là một trong những chất làm ngọt tự nhiên tuyệt vời được dùng để thay thế cho đường với năng lượng thấp, chỉ số đường huyết rất thấp, không làm tăng đột biến lượng đường trong máu hoặc insulin. Nhai kẹo cao su có chứa xylitol làm giảm 27-75% các vi khuẩn xấu, trong khi không hề ảnh hưởng đến các vi khuẩn có ích khác.
 
- Kẹo cao su Trident giúp ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn xấu trong khoang miệng và có nhiều lợi ích cho sức khỏe răng miệng.
 
- Nhai kẹo cao su giúp tăng quá trình tiết nước bọt giúp trung hòa axit plaque - chất tấn công và làm suy yếu lớp bảo vệ răng, dẫn đến sâu răng sau một thời gian. Loại acid này hoạt động mạnh sau khi chúng ta ăn, đặc biệt là những thức ăn ngọt và dẻo. Vì vậy, việc nhai kẹo cao su sẽ giúp cân bằng nồng độ acid trong miệng, ngăn ngừa sâu răng.
 
- Nhai kẹo su cũng giúp loại bỏ những thức ăn thừa còn bám trên răng và phục hồi men răng làm cho răng chắc khỏe hơn.
 
- Nhai kẹo cao su sẽ làm giảm căng thẳng và lo âu vì sẽ giúp cơ thể giải phóng ra hormone cortisol. Trong các tình huống căng thẳng, nhai cao su hương bạc hà, bạn sẽ có xu hướng cảm thấy bình tĩnh và tỉnh táo hơn. 
 
- Hương bạc hà của kẹo giúp làm thông mũi, mát họng, giảm nguy cơ cảm lanh, giúp tinh thần luôn tỉnh táo, sáng khoái.
 
- Phù hợp cho bạn mang đi mọi lúc mọi nơi và cũng sẽ là món quà thú vị cho người thân của bạn.
 
keo-cao-su-trident-2
 
Kẹo cao su mang hương vị bạc hà tươi mát
 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

 
- Sản phẩm dùng ăn trực tiếp, chỉ nhai không nuốt.
 
 
- Thích hợp cho người tiểu đường, béo phì.
 
 
Lưu ý khi sử dụng sản phẩm
 
 
- Sản phẩm chỉ nên dùng cho trẻ trên 5 tuổi hoặc đã có nhận thức được kẹo cao su khác với các loại kẹo khác, chỉ nhai không nuốt. 
 
 
Hướng dẫn bảo quản sản phẩm
 
 
- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 100122
Hương vị Bạc hà

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá