6.594 BIXU

Kệ chữ A Nimo 19.70.0601

MSP: 120169

399.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 399.000 ₫
Giá QR Pay 399.000 ₫
Hoàn tiền 6.594 ₫ (6.594 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
120169
  • Chất liệu cao cấp, an toàn
  • Thiết kế khung chắc chắn
  • Phát triển các giác quan của bé
- +
Sản phẩm mua kèm

Trong giai đoạn đầu đời của trẻ nhỏ thì những món đồ chơi đơn giản phát âm thanh với những màu sắc rực rỡ chắc chắn sẽ là món đồ chơi thích hợp giúp các bé cảm thấy thích thú. Kệ chữ A Nimo 19.70.0601 sau đây sẽ là một gợi ý đáng yêu dành tặng cho các bé nhà mình trong giai đoạn đầu đời này. Kệ chữ A được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, an toàn với sức khỏe và làn da mỏng manh nhạy cảm của các bé. Với thiết kế những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu nhiều màu sắc và phát những âm thanh vui nhộn chắc chắn sẽ làm cho các bé cảm thấy thích thú và chơi ngoan hơn.

ke-a-120169-3
Kệ chữ A Nimo


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu cao cấp, bền đẹp

- Kệ chữ A Nimo sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, không chứa các chất độc hại, với bề mặt phủ sơn màu không chứa chì, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

- Chất liệu nhựa cứng cáp cùng bề mặt láng mịn, các góc cạnh bo tròn không sắc nhọn, không gây trầy xước da giúp tăng cường độ an toàn khi bé vui chơi, đồng thời tăng tính bền đẹp cho thiết kế theo thời gian sử dụng.


Thiết kế khung chắc chắn, đảm bảo an toàn

- Sản phẩm kệ được thiết kế với 4 chân chống chắc chắn, dưới 4 chân được bọc cẩn thận bởi các núm cao su tránh trơn trượt, vì vậy mà cha mẹ có thể đặt kệ cho bé chơi ở nhiều không gian, vô cùng an toàn cho bé.

- Kết hợp thêm 2 thanh ngang được lắp kết nối phía dưới 2 chân ở mỗi bên, tạo thành hình chữ A chắc chắn, cha mẹ có thể yên tâm để bé vui chơi cùng.


Thanh treo đồ chơi ngộ nghĩnh và vui nhộn

- Kệ chữ A được thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu với màu sắc rực rỡ ngập tràn, thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên, kích thích thị giác để bé chơi vui và học tập sắc màu.

- Thanh ngang của kệ treo 3 món đồ chơi xinh xắn được lồng ghép trong thiết kế động vật ngộ nghĩnh, là bạn khỉ đáng yêu, bông hoa xinh xắn nhiều màu sắc,... có thể tháo rời như những chiếc xúc xắc cầm tay. Ngoài bông hoa ra thì 2 món đồ còn lại có thể thành gặm nướu cho bé với phần tay cầm bằng chất liệu nhựa mềm tránh làm bé đau lợi.


ke-a-120169-5-1

ke-a-120169-6-1
Thiết kế đồ chơi đáng yêu, ngộ nghĩnh


Giúp bé phát triển toàn diện theo từng giai đoạn

Kệ chữ A sáng tạo với nhiều đồ chơi có màu sắc nổi bật, hình khối cơ bản giúp bé phân biệt màu sắc, hình dạng, đồng thời phát huy tính sáng tạo và tư duy logic của mình. Tùy theo từng giai đoạn phát triển, bé có những cách chơi phù hợp:

- Dưới 6 tháng tuổi - giai đoạn bé nằm chơi: Mẹ có thể đặt bé nằm gọn trong chân kệ, thanh ngang của kệ được treo rất nhiều đồ chơi với màu sắc thu hút để bé tập với và tập cầm nắm.

- Từ 6 trở lên - giai đoạn khi bé tập ngồi: Bé có thể độc lập ngồi chơi và thao tác với từng món đồ chơi treo trên kệ hoặc thích thú hơn với đồ chơi xoay 360 độ ở thanh chắn phía dưới. Trong giai đoạn này, đồ chơi giúp bé phát triển nhiều giác quan như thính giác, xúc giác.

- Từ 9 tháng trở lên - giai đoạn bé tập đứng: Nhờ thiết kế chân kệ chắc chắn, chống trơn trượt cùng độ cao vừa phải, bé có thể tập vịn để đứng hoặc bắt đầu men theo để tập đi, đứng chơi những món đồ mà bé thích.


Thông tin sản phẩm

- Thương hiệu: Nimo

- Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

- Sản xuất tại Trung Quốc

- Kích thước sản phẩm: 65 x 53 x 52 (cm)

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Nimo
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120169
Model NM19.70.0601
Độ tuổi sử dụng Từ sơ sinh
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa ABS
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin Không

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá