Kệ chữ A đại dương WinFun có nhạc 0816

MSP: 117585

599.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 599.000 ₫
Giá QR Pay 599.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
117585
  • Thiết kế màu sắc rực rỡ, nổi bật
  • Nhiều món đồ chơi ngộ nghĩnh, thú vị
  • Phát nhạc và đèn hấp dẫn, vui nhộn
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Những chiếc kệ chữ A rực rỡ màu sắc, phát âm thanh đa dạng từ món đồ chơi xúc xắc hay những bản nhạc vui tai luôn là món đồ chơi thích hợp với các bé từ sơ sinh. Nó không những kích thích thị giác, thính giác, cho bé làm quen với màu sắc, hình ảnh, âm thanh đa dạng mà còn giúp bé luyện tập các vận động cơ bản trong từng giai đoạn phát triển như: cầm, nắm, với khi còn sơ sinh; xoay, lắc, ấn,... khi đã biết ngồi; và là điểm tựa để bé bắt đầu những bước đi chập chững thời kỳ tập đứng, học đi. Không nằm ngoài những đặc điểm trên, kệ chữ A đại dương WinFun có nhạc 0816 dưới đây sẽ mang đến món quà đầu đời đầy thú vị và bổ ích cho bé. Kệ chữ A WinFun nổi bật với thiết kế đại dương tràn ngạp màu sắc, hình ảnh. Đặc biệt, khả năng phát nhạc thông minh, hấp dẫn sẽ khiến bé vô cùng thích thú khi vui chơi.
 
ke-a-dai-duong-co-nhac-winfun-0816-117585-0
 
Kệ chữ A đại dương WinFun
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu nhựa cao cấp
 
- Kệ chữ A đại dương WinFun có nhạc 0816 sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác, với bề mặt sơn phủ không chì, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
 
- Chất liệu nhựa cứng cáp cùng bề mặt láng mịn, các góc cạnh bo tròn không sắc nhọn, không gây trầy xước da giúp đảm bảo độ an toàn khi bé vui chơi, đồng thời tăng tính bền đẹp cho thiết kế theo thời gian sử dụng.
 
 
Thiết kế theo chủ đề đại dương đẹp mắt
 
- Toàn bộ kệ chữ A WinFun 0816 được thiết kế theo chủ đề đại dương sinh động với màu xanh chủ đạo tươi mát, hình ảnh sóng biển, đáy biển và đặc biệt không thể thiếu hình ảnh của các bạn nhỏ sinh vật biển đáng yêu, ngộ nghĩnh như: sao biển, cá heo, bạch tuộc,...
 
ke-a-dai-duong-co-nhac-winfun-0816-117585-1
Kệ chữ A WinFun nổi bật với thiết kế đáy đại dương
 
- Ba món đồ chơi treo trên khung là ba chiếc xúc xắc được cách điệu ngộ nghĩnh mang hình phao tắm tròn mới lạ có khả năng phản chiếu hình ảnh tựa như một chiếc gương; hình ảnh chú cá heo xanh kèm tay cầm thú vị và hình ảnh bạn bạch tuộc thiết kế đáng yêu như một người bạn nhỏ.
 
- Các đồ chơi xoay 360 độ lồng hai bên thanh ngang phía dưới cũng mang nhiều hình khối, hình ảnh đại dương và rực rỡ màu sắc. Kết hợp lồng ghép bên trên những món đồ chơi ấy, WinFun mang đến cho các bé những bài học bổ ích bao gồm: hình dạng cơ bản, chữ số cơ bản, chữ cái cơ bản, hình ảnh sinh động giúp bé vừa chơi vừa học thật ý nghĩa.
 
ke-a-dai-duong-co-nhac-winfun-0816-117585-4
Đồ chơi xoay 360 độ trên thanh ngang
 
 
Âm thanh và đèn nhấp nháy sống động
 
- Điểm độc đáo của WinFun 0816 là khả năng phát nhạc, tiếng động vui tai, hấp dẫn bé nhưng không phải thông qua các nút bấm như nhiều chiếc kệ khác mà nhờ thao tác kéo 3 món đồ chơi xuống phía dưới. Khi bé lần lượt kéo hay giật từng món xuống phía dưới, các bản nhạc đa dạng, vui tai sẽ lần lượt thay đổi, trong đó có cả tiếng sóng biển vỗ bờ êm ái, bé sẽ vô cùng thích thú. Kệ có thêm nút tăng giảm âm lượng riêng biệt để bố mẹ điều chỉnh phù hợp cho bé.
 
ke-a-dai-duong-co-nhac-winfun-0816-117585-5
 
Bé kéo dây đồ chơi để lắng nghe giai điệu nhạc
 
- Mỗi lần phát nhạc, ông mặt trời phía trên thanh treo của kệ sẽ phát sáng nhấp nháy khiến bé thêm phần hào hứng và thích thú khi vui chơi. 
 
 
Phù hợp với nhiều giai đoạn phát triển của bé
 
Kệ chữ A WinFun sáng tạo với nhiều đồ chơi có màu sắc nổi bật, hình khối cơ bản giúp bé phân biệt màu sắc, hình dạng, đồng thời phát huy tính sáng tạo và tư duy logic của mình. Tùy theo từng giai đoạn phát triển, bé có những cách chơi phù hợp:
 
- Giai đoạn sơ sinh: Kệ chữ A với thiết kế chiều cao vừa vặn và đặc biệt nhờ cách thức phát nhạc bằng cách kéo 3 món đồ chơi nên các bé có thể dễ dàng và hứng thú hơn khi sờ, với, nắm đồ chơi, từ đó tăng cường khả năng vận động tay chân và khả năng quan sát, nắm bắt của bé.
 
ke-chu-A-WinFun-0816-1
Kệ chữ A đặc biệt thích hợp cho giai đoạn sơ sinh
 
- Giai đoạn khi bé tập ngồi: Bé có thể độc lập ngồi chơi và thao tác với từng món đồ chơi treo trên kệ hoặc thích thú hơn với đồ chơi xoay 360 độ ở thanh chắn phía dưới. Trong giai đoạn này, đồ chơi giúp bé phát triển nhiều giác quan như thính giác, xúc giác.
 
- Giai đoạn bé tập đứng, tập đi: Nhờ thiết kế 4 chân kệ chắc chắn, chống trơn trượt cùng độ cao thích hợp, bé có thể bám vào kệ để tập ngồi, tập vịn để đứng hoặc bắt đầu men theo để tập đi, đứng chơi những món đồ mà bé thích. 
 
 

Thông tin kích thước sản phẩm

 
- Kích thước hộp: 53 x 9.5 x 37 (cm)
 
- Kích thước kệ: 70 x 54 x 60 (cm).
ke-a-dai-duong-co-nhac-winfun-0816-117585-2(1)
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu WinFun
Mã sản phẩm 117585

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá