7.104 BIXU

Kệ chữ A vàng đại 20656

MSP: 105360

440.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 440.000 ₫
Giá QR Pay 440.000 ₫
Hoàn tiền 7.104 ₫ (7.104 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
105360
  • Chất liệu nhựa an toàn
  • Nhiều đồ chơi ngộ nghĩnh
  • Giúp bé phát triển giác quan
Sản phẩm tạm hết hàng
Việc phát triển những giác quan cho trẻ trong những năm tháng đầu đời là việc cần thiết của mỗi ông bố bà mẹ. Vì thế, các bậc bố mẹ luôn muốn tìm đến những sản phẩm đồ chơi dành cho trẻ sơ sinh hỗ trợ mẹ tốt nhất trong việc đó. Sản phẩm kệ chữ A vàng đại 20656 dưới đây sẽ mang đến một lựa chọn thông minh của bố mẹ dành cho bé. Kệ treo được làm từ chất liệu an toàn, kiểu dáng dễ thương với nhiều món đồ chơi hấp dẫn, kích thích sự tìm tòi, khám phá thế giới xung quanh của bé, bước đầu cho bé những sự phát triển tốt nhất.
 
dc-ke-a-vang-dai-20656-105360_1
 
Kệ chữ A vàng đại
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp
 
Kệ chữ A vàng đại 20656 được chế tạo từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bề mặt đồ chơi trơn mịn, không chứa ốc vít, không có cạnh sắc nhọn gây trầy xước da bé. Chất liệu nhựa cứng cáp với độ chịu lực cao mang tới sự bền đẹp và tính thẩm mỹ cho sản phẩm theo thời gian sử dụng, từ đó giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí.
 
 
Nhiều món đồ chơi ngộ nghĩnh
 
- Thanh ngang của kệ chữ A treo 3 món đồ chơi hoạt hình với thiết kế ngộ nghĩnh, màu sắc nổi bật, hấp dẫn bé khi nằm chơi, bao gồm: chú vịt vàng vui nhộn, chú chuột hồng ngậm bóng vui nhộn và mèo máy Doraemon tinh nghịch. 
 
- Ba món đồ chơi đều có thể tháo rời để bé vui chơi độc lập.
 
- Đồ chơi đủ các hình khối được gắn trên thanh chắn phía dưới có khả năng xoay 360 vui nhộn. Đồ chơi hình bông hoa hay mô phỏng các loại hoa quả cho bé làm quen với những hình ảnh mới, kích thích trí tò mò để bé khám phá thế giới xung quanh.
 
 
Đồ chơi ngộ nghĩnh trên thanh ngang
 
 
Giúp bé phát triển toàn diện
 
Kệ chữ A sáng tạo với nhiều đồ chơi có màu sắc nổi bật, hình khối cơ bản giúp bé phân biệt màu sắc, hình dạng, đồng thời phát huy tính sáng tạo và tư duy logic của mình. Tùy theo từng giai đoạn phát triển, bé có những cách chơi phù hợp:
 
- Dưới 6 tháng tuổi - giai đoạn bé nằm chơi: Thanh ngang của kệ được treo rất nhiều đồ chơi với màu sắc thu hút để bé tập với và tập cầm nắm.
 
ke-a-vang-dai
ke-a-vang-dai
 
Thanh chắn có đồ chơi nhiều hình khối
 
- Từ 6 trở lên - giai đoạn khi bé tập ngồi: Bé có thể độc lập ngồi chơi và thao tác với từng món đồ chơi treo trên kệ hoặc thích thú hơn với đồ chơi xoay 360 độ ở thanh chắn phía dưới. Trong giai đoạn này, đồ chơi giúp bé phát triển nhiều giác quan như thính giác, xúc giác.
 
- Từ 9 tháng trở lên - giai đoạn bé tập đứng: Nhờ thiết kế chân kệ chắc chắn, chống trơn trượt cùng độ cao vừa phải, bé có thể tập vịn để đứng hoặc bắt đầu men theo để tập đi, đứng chơi những món đồ mà bé thích.
 
 

Thông tin kích thước

 
- Kích thước sản phẩm (D x R x C): 68 x 55 x 52 cm
 
- Kích thước đóng hộp (D x R x C): 53 x 10 x 34 cm 

 

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 105360

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá