Kệ chữ A cho bé 889A

MSP: 105346

385.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 385.000 ₫
Giá QR Pay 385.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
105346
  • Nhiều món đồ chơi ngộ nghĩnh
  • Ngập tràn màu sắc
  • Âm thanh xúc xắc vui tai
Sản phẩm tạm hết hàng
Kệ chữ A là 1 trong những sản phẩm đồ chơi lý tưởng dành cho các bé sơ sinh. Nó không những mang đến cho bé những giờ phút vui chơi thú vị mà còn giúp bé phát triển tối ưu các giác quan trong giai đoạn đầu. Do đó, kệ chữ A cho bé 889A dưới đây sẽ là một gợi ý lý tưởng đến bố mẹ. Kệ treo nhiều món đồ chơi với nhiều chức năng, hình dáng và màu sắc khác nhau kích thích sự tìm tòi, khám phá thế giới xung quanh của bé, bước đầu thúc đẩy sự phát triển tốt nhất của trẻ, bao gồm thị giác, thính giác, xúc giác và ngay cả tư duy, nhận thức cũng như khả năng vận động. Sản phẩm tuyệt đối an toàn và sử dụng phù hợp cho bé từ 3 tháng trở lên.  
 
dc-ke-a-dai-889a-105346
Kệ chữ A cho bé
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp
 
Kệ chữ A cho bé 889A được chế tạo từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bề mặt đồ chơi trơn mịn, không chứa ốc vít, không có cạnh sắc nhọn gây trầy xước da bé. Chất liệu nhựa cứng cáp với độ chịu lực cao mang tới sự bền đẹp và tính thẩm mỹ cho sản phẩm theo thời gian sử dụng, từ đó giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí.
 
 
Nhiều món đồ chơi ngộ nghĩnh
 
- Thanh ngang của kệ chữ A treo 3 món đồ chơi xúc xắc với thiết kế ngộ nghĩnh, màu sắc nổi bật, hấp dẫn bé khi nằm chơi.
 
- Ba món đồ chơi đều có thể tháo rời để bé vui chơi độc lập.
 
- Đồ chơi đủ các hình khối được gắn trên thanh chắn phía dưới có khả năng xoay 360 vui nhộn. Các đồ chơi khi xoay đều phát ra âm thanh xúc xắc vui tai, cho bé cảm giác thích thú.
 
kệ chữ A
 
Ba món đồ chơi xúc xắc đáng yêu
 
 
Giúp bé phát triển toàn diện
 
Kệ chữ A sáng tạo với nhiều đồ chơi có màu sắc nổi bật, hình khối cơ bản giúp bé phân biệt màu sắc, hình dạng, đồng thời phát huy tính sáng tạo và tư duy logic của mình. Tùy theo từng giai đoạn phát triển, bé có những cách chơi phù hợp:
 
- Dưới 6 tháng tuổi - giai đoạn bé nằm chơi: Thanh ngang của kệ được treo rất nhiều đồ chơi với màu sắc thu hút để bé tập với và tập cầm nắm.
 
- Từ 6 trở lên - giai đoạn khi bé tập ngồi: Bé có thể độc lập ngồi chơi và thao tác với từng món đồ chơi treo trên kệ hoặc thích thú hơn với đồ chơi xoay 360 độ ở thanh chắn phía dưới. Trong giai đoạn này, đồ chơi giúp bé phát triển nhiều giác quan như thính giác, xúc giác.
 
- Từ 9 tháng trở lên - giai đoạn bé tập đứng: Nhờ thiết kế chân kệ chắc chắn, chống trơn trượt cùng độ cao vừa phải, bé có thể tập vịn để đứng hoặc bắt đầu men theo để tập đi, đứng chơi những món đồ mà bé thích.
 
Kích thước hộp: 51 x 10 x 30 cm
 
kệ chữ a
 
kệ chữ a
 
Đồ chơi nhiều hình khối ở chân kệ hấp dẫn bé
 
Sản phẩm có thêm mẫu cho mẹ lựa chọn
ke-chu-A-cho-be-889A-105346.
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 105346

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá