Hợp tác kinh doanh cùng bibo mart – cơ hội gia nhập thị trường 7 tỷ đô

Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất Việt Nam hiện nay, chúng tôi đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hơn 150.000 khách hàng thường xuyên và hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 2006, Bibo Mart hiện là kênh bán lẻ uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi). Nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm đa dạng và chất lượng, chúng tôi mong muốn hợp tác với các doanh nghiệp trên toàn quốc, cùng gia nhập thị trường 7 tỷ đô của Bibomart.

Nếu bạn là nhà cung cấp có nguồn hàng uy tín, đủ đáp ứng quy mô lên tới 150 cửa hàng. Nếu bạn tự tin với sản phẩm của mình. Nếu bạn mong muốn gia nhập thị trường giá trị 7 tỷ đô và đồng hành cùng Bibo Mart với cam kết mang toàn bộ tâm huyết – Đồng hành cùng các ông bố bà mẹ trẻ, cùng họ phát triển một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần, làm tiền đề cho một tương lai tốt đẹp hơn, hãy đặt lịch hẹn với chúng tôi.

Bibo Mart mong muốn tìm kiếm các Nhà cung cấp tiềm năng hợp tác gia nhập thị trường 7 tỷ đô, cùng đồng hành và phục vụ cho mẹ và bé trên khắp mọi miền đất nước, giúp các bà mẹ và trẻ em tại Việt Nam có cơ hội tiếp cận và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao. Để trở thành đối tác tin cậy của Bibo Mart, Nhà cung cấp có thể tham khảo thông tin tại website: www.bibomart.com.vn và Đăng ký thông tin ngay DƯỚI ĐÂY để hẹn lịch gặp gỡ trao đổi trực tiếp với chúng tôi. Bibo Mart luôn chào đón tất cả các bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *