2.885 BIXU

Hộp quà tất và băng đô LO1B

MSP: 119197

119.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 119.000 ₫
Giá QR Pay 119.000 ₫
Hoàn tiền 2.885 ₫ (2.885 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119197
  • Hộp đôi tất và băng đô tiện lợi
  • Chất liệu mềm mại
  • Kiểu dáng xinh xắn
- +
Để tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo thì không thể thiếu được những phụ kiện xinh xắn. Mẹ có thể làm điệu cho con gái yêu của mình, tôn lên nét đáng yêu của các bé với hộp quà tất và băng đô LO1B dưới đây. Hộp quà với vẻ đẹp xinh xắn ngay từ ngoài vỏ hộp, bên trong gồm có 1 đôi tất xinh xắn đi kèm với 2 băng đô nữ tính, điệu đà. Chiếc băng đô được thiết kế tỉ mỉ với chất liệu ren mềm mại, nhẹ nhàng cho phần tóc và không làm đau da đầu bé. Đôi tất xinh xắn được thiết kế cách điệu như một đôi giày, có tác dụng giữ ấm đôi chân của bé, đồng thời vẫn tạo cho bé cảm giác thông thoáng, thoải mái nhờ chất liệu vải mềm mại, thấm hút tốt và co giãn tối đa. Cả băng đô và tất đều mang sắc hồng điệu đà và họa tiết đính hoa xinh xắn, thiết kế sẽ khiến bé vô cùng thích thú khi kết hợp lên người.
hop-qua-tat-va-bang-do-lo1b
Hộp quà tất và băng đô
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
 
Chất liệu an toàn cho da
 
- Hộp quà tất và băng đô LO1B bao gồm 1 đôi tất và 1 chiếc băng đô xinh xắn được làm từ chất liệu vải an toàn, không gây kích ứng cho làn da mỏng manh của bé.
 
- Chất vải làm tất dày dặn, ấm áp nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng cho bàn chân bé. Băng đô với ren mềm, co giãn tốt, không làm đau đầu bé.
 
 
Thiết kế xinh xắn, đáng yêu
 
- Đôi tất bao mũi với kiểu dáng tất giày ngắn cổ có thể sử dụng như một đôi dép đi trong nhà cho bé, hoặc trở thành đôi giày xinh xắn với những bé chưa biết đi.
 
- Tất co giãn tốt, ôm trọn đôi chân bé mà không gây hằn sâu, khó chịu. Cổ tất có viền thun bo vừa ngăn gió lùa làm lạnh chân bé, vừa giữ cho chiếc tất luôn được mang chắc chắn, không dễ dàng bị tuột hay xô xệch khi bé cử động.
hop-qua-tat-bang-do-bibos-119197-2
Phần chun co giãn tốt cho bé thoải mái khi đi lên chân
 
- Hai chiếc băng đô vải mềm mại, êm ái, không chỉ giúp giữ mái tóc bé luôn gọn gàng mà còn mang lại vẻ dễ thương cho các bé gái.
 
- Một chiếc đính hoa ren, 1 chiếc đính hai bông hoa lấp lánh với phần nhụy đá, tạo điểm nhấn mang đến vẻ đẹp ngọt ngào và điệu đà cho sản phẩm. Mẹ có thể kết hợp băng đô với cài tóc để bé thêm nổi bật, xinh xắn mỗi khi xuống phố.
 
hop-qua-tat-bang-do-bibos-119197-6
hop-qua-tat-bang-do-bibos-119197-3.
2 mẫu băng đô ren xinh xắn 
 
- Cả băng đô và tất đều phối sắc hồng hoặc ghi sáng nhẹ nhàng, trang nhã và thiết kế đính hoa nơ đồng điệu, hứa hẹn sẽ là hai món phụ kiện kết hợp hoàn hảo và tinh tế cho bộ trang phục của bé.
 
Bộ sản phẩm được đóng gọn gàng trong túi có kèm quai xách, dễ dàng mang theo hoặc làm thành món quà xinh xắn đem đi tặng.
 
 
hop-qua-tat-va-bang-do-119197-11
Thêm màu ghi sáng để mẹ lựa chọn cho bé
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119197
Loại Tất
Mùa Thu đông
Giới tính Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá