2.006 BIXU

Hộp khăn tắm sợi tre S'Baby 70 x 130 cm

MSP: 118485

216.900 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 216.900 ₫
Giá QR Pay 216.900 ₫
Hoàn tiền 2.006 ₫ (2.006 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
118485
  • Chất liệu sợi tre kháng khuẩn
  • Mềm mại, thấm hút tốt
  • An toàn với làn da nhạy cảm
- +
Bên cạnh những chiếc khăn mặt thì khăn tắm cũng là một vật dụng cá nhân vô cùng cần thiết đối với các sinh hoạt hàng ngày. Đối với trẻ nhỏ có làn da non nớt và nhạy cảm thì mẹ cần lựa chọn những chiếc khăn tắm mềm mại, an toàn để không làm tổn thương tới sức khỏe của bé. Hộp khăn tắm sợi tre S'Baby 70 x 130 cm dưới đây sẽ đem đến một gợi ý lí tưởng mà bố mẹ có thể dành cho bé. Khăn tắm được làm từ chất liệu sợi tre thiên nhiên cao cấp có tính kháng khuẩn cao, không bị ẩm mốc khi thời tiết ẩm ướt. Với độ mềm mại được duy trì suốt quá trình sử dụng, khăn tắm mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm có kích thước lớn không những phù hợp việc tắm bé, quấn bé mà còn thích hợp sử dụng cho tất cả thành viên trong gia đình.
 
/khan-tam-soi-tre-uchibaby-70x130cm-3
Khăn tắm sợi tre S'Baby 
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
- Hộp khăn tắm sợi tre S'Baby 70 x 130 cm có thành phần từ sợi tre 100% nhập khẩu - được làm từ xơ của cây tre không dùng phân bón hay thuốc bảo vệ thực vật, do đó rất an toàn cho trẻ em và người già.
 
- Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại của Nhật Bản, với kích thước lớn 70 x 130 cm, phù hợp việc tắm bé hay quấn bé để làm khô người sau khi tắm.
 
- Khăn dệt từ 100% sợi tre có nguồn gốc từ thiên nhiên, có tính kháng khuẩn cao và hiệu quả ức chế vi khuẩn phát triển, do đó không bị ẩm mốc khi thời tiết ẩm ướt.
 
 
Khăn tắm mềm mại với độ thấm hút cao
 
- Độ mềm mại của khăn được duy trì tốt trong suốt quá trình sử dụng, giúp mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho làn da nhạy cảm.
 
- Sợi tre có khả năng thấm hút tốt, gấp 2 lần so với sợi bông, tạo cảm giác dễ chịu. Mặt khác, với thiết kế sợi tre đan vào nhau có nhiều rãnh và không gian trong các cạnh của sợi tre có khả năng thoát hơi nước tốt, từ đó giúp khăn mau khô.
 
 
Thông tin sản phẩm
 
- Sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản
 
- Trọng lượng: 460g
 
- Kích thước hộp: 18 x 5 x 34 cm.
 
- Kích thước khăn: 130 x 70 cm.
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 118485
Chất liệu Sợi tre
Họa tiết Trơn
Màu sắc Hồng

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá