2.444 BIXU

Hộp chia sữa 3 tầng nhiều màu RK-N6010

MSP: 135439C

149.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 149.000 ₫
Giá QR Pay 149.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
135439C
Sản phẩm tạm hết hàng

hop-chia-sua-3-tang-nhieu-mau

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 135439C
Loại Hộp chia sữa
Chất liệu Nhựa PP, Silicon

Hộp chia sữa 3 tầng nhiều màu RK-N6010 được chia thành nhiều ngăn nhỏ với nắp đậy riêng biệt được thiết kế xoắn ốc chắc chắn giúp mẹ không còn lo lắng về vấn đề rò rỉ trong quá trình di chuyển. Ngoài chức năng trữ sữa mẹ cũng có thể sử dụng sản phẩm để bảo quản thực phẩm của gia đình, giúp cho không gian tủ lạnh trở nên ngăn nắp và an toàn vệ sinh hơn.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn

- Được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, hộp chia sữa 3 tầng nhiều màu có độ an toàn cao, chịu được nhiệt hỗ trợ mẹ tối đa trong việc bảo quản thức ăn và chăm sóc bé và cả gia đình.

- Sản phẩm có độ bền cơ học cao, chống ẩm và chống thấm vượt trội giữ cho thực phẩm luôn được tươi mới.

Các ngăn riêng biệt

- Hộp đựng được chia thành các ngăn với nắp đậy riêng biệt, thuận tiện cho mẹ chuẩn bị các loại thực phẩm khác nhau để cân bằng dinh dưỡng cho bé, tạo nền tảng để bé phát triển khỏe mạnh.

- Các ngăn có kích thước phù hợp với một cữ sữa của bé nhờ đó mẹ có thể dễ dàng chuẩn bị số ngăn sữa tương ứng với số bữa ăn trong ngày của bé.

- Thiết kế miệng đổ trên thành hộp cực tiện ích giúp cho việc lấy sữa và bột trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Thuận tiện khi sử dụng

- Nắp đậy của miệng đổ được làm bằng silicon giữ cho sữa hay các thức ăn dạng lỏng khác không bị đổ ra ngoài khi di chuyển. Bên cạnh đó, nắp được thiết kế gắn liền vào bình, tránh tình trạng bị mất trong quá trình sử dụng.

- Nhờ có thể thiết kế dây đeo, ba mẹ có thể dễ dàng treo hộp chia sữa vào balo, xe đẩy,...giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

- Ngoài chức năng đựng sữa hay đồ ăn cho bé, mẹ cũng có thể sử dụng sản phẩm để bảo quản các loại thực phẩm của cả gia đình như hoa quả, đồ ăn nhẹ, gia vị,..

- Kích thước của sản phẩm nhỏ gọn chỉ chiếm một không gian nhỏ trong túi để đồ, thuận tiện hơn khi mẹ mang theo ra ngoài.

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá