7.040 BIXU

Hộp búp bê và ngựa bập bênh NM19.14-8336

MSP: 120202

349.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 349.000 ₫
Giá QR Pay 349.000 ₫
Hoàn tiền 7.040 ₫ (7.040 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
120202
  • Chất liệu an toàn cho bé 
  • Thiết kế búp bê xinh đẹp với đa dạng phụ kiện
  • Cùng bé phát triển kỹ năng
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Sản phẩm mua kèm

Hộp búp bê và ngựa bập bênh NM19.14-8336 sẽ là gợi ý cho món quà thú vị mà bố mẹ có thể dành cho cô công chúa nhỏ của mình trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, Noel. Bộ đồ chơi gồm một em búp bê xinh xắn và 6 chi tiết nhỏ đi kèm như ngựa bập bênh, cốc kem ngộ nghĩnh hay chùm bóng bay rực rỡ sắc màu sẽ mang đến cho bé yêu những giờ phút vui chơi bổ ích. Bé không chỉ được vui chơi thỏa thích trong thế giới búp bê đầy thơ mộng mà qua trò chơi, bé yêu còn học được những kỹ năng, hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển của bé sau này.

bup-be-va-ngua-bap-benh

Hộp búp bê và ngựa bập bênh


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu an toàn cho bé 

Hộp búp bê và ngựa bập bênh NM19.14-8336 được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé và đặc biệt thân thiện với môi trường, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng.

- Các món phụ kiện đi kèm được thiết kế với bề mặt trơn mịn cùng kết cấu bo tròn các góc cạnh, không gây trầy xước hay tổn thương trên da bé.

Mang tới một thế giới búp bê sinh động

- Bộ đồ chơi đặc biệt thu hút bé bởi hình ảnh em búp bê vô cùng xinh đẹp, dễ thương với mái tóc dày óng ả được cột 2 bên gọn gàng, khoác trên mình bộ váy vàng xinh xắn nổi bật cùng đôi giày nhỏ xinh, dễ dàng gây thiện cảm và khiến bé yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

- Ngoài ra, bộ đồ chơi còn bao gồm ngựa bập bênh, chùm bóng bay, que kem hay ly nước nhỏ xinh, sẵn sàng để cùng bé tạo nên một khung cảnh vui chơi tràn ngập sắc hồng mà bé vẫn thường thấy trong các bộ phim hoạt hình yêu thích.

- Nhờ thiết kế các khớp tay chân, bé yêu có thể cho búp bê ngồi lên bập bênh, cầm chùm bóng, chạy nhảy hay vui đùa, mang đến những bất ngờ và thú vị cho bé trong suốt quá trình vui chơi.

- Không chỉ mang đến cho bé những niềm vui nho nhỏ trong ngày, bộ đồ chơi còn là món đồ trang trí vô cùng đẹp mắt để bé bày biện trong phòng ngủ, góc học tập đều vô cùng phù hợp.

Cùng bé lớn lên từng ngày 

- Sản phẩm nổi bật nhờ cách kết hợp màu sắc đa dạng và hài hòa, thu hút ánh nhìn và đặc biệt kích thích sự phát triển thị giác của bé ngay từ trong giai đoạn đầu đời, cho bé nhận biết được nhiều màu sắc đa dạng khác nhau một cách nhanh chóng.

- Thông qua quá trình vui chơi với búp bê tưởng chừng như đơn giản, bé yêu có cơ hội phát huy trí tưởng tượng và sáng tạo của mình, tạo nên những câu chuyện thú vị cho riêng bé.

- Bé có thể chơi đồ chơi cùng với bạn bè hay người thân, là một cách tuyệt vời để bé hình thành tình cảm tự nhiên với mọi người xung quanh và phát triển kỹ năng giao tiếp, ngôn ngữ một cách hiệu quả.

Thông tin sản phẩm

- Kích thước đóng hộp: 46 x 13 x 31 (cm) 

- Sản phẩm dành cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120202
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Hồng
Âm thanh Không
Pin Không
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 46 x 13 x 31 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá