Hộp búp bê nấu ăn NM19.14-8350

MSP: 120203

349.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 349.000 ₫
Giá QR Pay 349.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
120203
  • Chất liệu an toàn cho bé 
  • Thiết kế búp bê xinh đẹp với đa dạng phụ kiện
  • Cùng bé phát triển kỹ năng
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Sản phẩm mua kèm

Bố mẹ luôn mong muốn dạy cho bé yêu của mình những thói quen hay kỹ năng tốt ngay từ khi còn nhỏ thông qua cách thật tự nhiên. Vậy thì hộp búp bê nấu ăn NM19.14-8350 dưới đây chắn chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bố mẹ dành cho bé yêu trong giai đoạn này. Với thiết kế hình ảnh búp bê xinh đẹp cùng các phụ kiện, nguyên liệu nấu ăn cần thiết như bếp nướng, gia vị hay rau, củ, quả vô cùng sinh động, bộ đồ chơi không chỉ mang đến cho bé những giây phút thư giãn, vui chơi thoải mái mà còn dần hình thành trong bé tình yêu với nấu nướng và món ăn ngon, tạo bước đệm giúp bé làm quen cho việc thực hành trong tương lai. 

hop-bup-be-nau-an-120203 1

Hộp búp bê nấu ăn

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu an toàn cho bé 

- Hộp búp bê nấu ăn NM19.14-8350 được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé và đặc biệt thân thiện với môi trường, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng.

- Các món phụ kiện đi kèm được thiết kế với bề mặt trơn mịn cùng kết cấu bo tròn các góc cạnh, không gây trầy xước hay tổn thương trên da bé.

Mang tới một thế giới búp bê sinh động

- Bộ đồ chơi đặc biệt thu hút bé bởi hình ảnh em búp bê vô cùng xinh đẹp, dễ thương với mái tóc xoăn dày óng ả được cột 2 bên gọn gàng, khoác trên mình bộ váy xanh chấm bi cùng chiếc tạp dề xinh xắn, dễ dàng gây thiện cảm và khiến bé yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

- Ngoài ra, bộ đồ chơi còn bao gồm bếp nướng, dụng cụ chuyên dùng trong bếp như thớt, gia vị, ... cùng các loại nguyên liệu nấu ăn đa dạng, bé yêu sẽ cùng em búp bê của mình hóa thân thành cô đầu bếp tài ba, nấu cho gia đình những món ngon bổ dưỡng

- Nhờ thiết kế các khớp tay chân, búp bê dễ dàng thực hiện nhiều hành động phong phú tùy theo sở thích của bé, mang đến những bất ngờ và thú vị cho bé trong suốt quá trình vui chơi.

- Không chỉ mang đến những niềm vui nho nhỏ trong ngày, bộ đồ chơi còn là món đồ trang trí vô cùng đẹp mắt để bé bày biện trong phòng ngủ, góc học tập đều vô cùng phù hợp.

Cùng bé lớn lên từng ngày 

- Sản phẩm nổi bật nhờ cách kết hợp màu sắc đa dạng và hài hòa, thu hút ánh nhìn và đặc biệt kích thích sự phát triển thị giác của bé ngay từ trong giai đoạn đầu đời, cho bé nhận biết được nhiều màu sắc đa dạng khác nhau một cách nhanh chóng.

- Thông qua quá trình vui chơi với búp bê tưởng chừng như đơn giản, bé yêu có cơ hội phát huy trí tưởng tượng và sáng tạo của mình, tạo nên những câu chuyện thú vị cho riêng bé.

- Bố mẹ có thể vừa vui chơi cùng bé, vừa dạy cho bé cách nấu những món ăn cơ bản nhất để bé dần làm quen với công việc nấu nướng một cách hiệu quả và nhanh chóng.

- Bé có thể chơi đồ chơi cùng với bạn bè hay người thân, là một cách tuyệt vời để bé hình thành tình cảm tự nhiên với mọi người xung quanh và phát triển kỹ năng giao tiếp, ngôn ngữ hiệu quả.

Thông tin sản phẩm 

- Kích thước đóng hộp sản phẩm: 46 x 13 x 31 (cm) 

- Sản phẩm dành cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120203
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 46 x 13 x 31 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá