20.016 BIXU

Hộp búp bê mặc váy đẹp 8354

MSP: 119538

219.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 219.000 ₫
Giá QR Pay 219.000 ₫
Hoàn tiền 20.016 ₫ (20.016 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119538
  • Chất liệu an toàn
  • Thiết kế xinh xắn, đáng yêu
  • Bé thỏa sức sáng tạo, phát triển trí óc
- +
Trong những dịp đặc biệt như ngày sinh nhật, ngày tết thiếu nhi, giáng sinh, chắc hẳn các bé gái sẽ luôn mong ước được bố mẹ tặng cho mình món quà là những nàng búp bê xinh đẹp. Hộp búp bê mặc váy đẹp 8354 sau đây sẽ là một gợi ý nhỏ để bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn hơn cho bé yêu nhà mình. Đồ chơi được làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn với làn da của trẻ, đặc biệt với thiết kế bề mặt nhẵn mịn, không chứa chi tiết sắc nhọn gây trầy xước da của bé khi cầm nắm giúp bố mẹ yên tâm khi cho bé sử dụng. Cùng với thiết kế xinh xắn, đáng yêu, kết hợp với những chiếc váy lấp lánh màu sắc sẽ làm cho các bé cảm thấy thích thú, hào hứng khi vui chơi.
 
hop-bup-be-dep-vay-xanh-119538
Hộp búp bê mặc váy
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
- Hộp búp bê mặc váy đẹp 8354 được làm từ chất liệu an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nên bố mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng.
 
- Bề mặt của sản phẩm trơn tru, láng mịn, không chứa các ốc vít nhỏ hay cạnh sắc nhọn, không gây ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé.
 
 
Thiết kế thu hút
 
- Búp bê xinh đẹp được thiết kế với mái tóc vàng óng mượt được buộc gọn gàng phía sau kết hợp với bộ váy lấp lánh, màu sắc bắt mắt, thu hút sự chú ý của các bé sẽ làm cho các bé chơi ngoan hơn, có những giờ chơi thú vị hơn.
 
- Búp bê được thiết kế với nhiều màu váy khác nhau để bé có thể lựa chọn theo đúng sở thích của mình đó là màu vàng, màu hồng và màu xanh.
 
- Búp bê có thể cử động chân, tay để tạo nên các tư thế đứng, vẫy tay, ngồi giúp bé cảm thấy thích thú hơn khi chơi.
 
 
Kích thích tư duy và óc sáng tạo của bé
 
- Việc làm đẹp cho búp bê cùng với sự sáng tạo nên những câu chuyện thú vị qua những món phụ kiện đem lại hoạt động tư duy, liên tưởng cho não bộ, kích thích sự sáng tạo, ghi nhớ để phát triển toàn diện. Đặc biệt, đồ chơi thích hợp vui chơi cùng bạn bè và người thân còn giúp bé tăng cường khả năng giao tiếp, phát triển tốt nhân cách trong bé.
 
- Đồ chơi búp bê còn cho bé cơ hội phát triển cảm xúc và học cách yêu thương. Trong quá trình chăm sóc búp bê, tính cách, tình cảm của bé cũng được hoàn thiện hơn, nảy sinh tình yêu thương với con người một cách tự nhiên nhất.
 
- Với thiết kế xinh xắn, đáng yêu sau khi chơi xong bé có thể để gọn gàng nàng búp bê này ở bàn học, hay ở trên giường ngủ để tô điểm thêm cho căn phòng của mình trở nên lung linh hơn.
 
Kích thước hộp sản phẩm: 15 x 5 x 32 (cm)
hop-bup-be-dep-vay-xanh-119538-1
hop-bup-be-dep-vay-xanh-119538-5
Thêm màu sắc để bố mẹ lựa chọn cho bé
 
Số GCN hợp quy:
 
18/NV3/CN/285 ngày 14 tháng 09 năm 2018, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119538
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không
Trọng Lượng 200g
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 15 x 5 x 32 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá