Hộp búp bê kèm máy giặt 8323

MSP: 119537

355.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 355.000 ₫
Giá QR Pay 355.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
119537
  • Chất liệu an toàn
  • Thiết kế đáng yêu, xinh xắn
  • Đi kèm mô hình máy giặt sáng tạo
- +
Những nàng búp bê xinh xắn, điệu đà là món đồ chơi không thể thiếu trong tủ đồ chơi của các bé gái. Hộp búp bê kèm máy giặt 8323 sẽ là một món quà ý nghĩa mà bố mẹ có thể dành tặng cho các bé yêu nhà mình trong những dịp đặc biệt khiến bé cảm thấy thích thú và hào hứng. Với thiết kế xinh xắn, chất liệu an toàn, bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé vui chơi cùng. Đặc biệt, sản phẩm đi kèm với mô hình máy giặt mô phỏng sinh động như chiếc máy giặt thật sẽ càng làm cho các bé thích thú hơn, và còn giúp các bé tìm hiểu về công việc mà hàng ngày mẹ làm.
 
hop-bup-be-dep-kem-may-giat-119537
Hộp búp bê kèm máy giặt
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Hộp búp bê kèm máy giặt 8323 bao gồm búp bê được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và vải mềm mại, không độc hại, an toàn cho sức khỏe của bé giúp bố mẹ yên tâm hơn khi để cho bé chơi.
 
- Các phụ kiện trong bộ đồ chơi đều được thiết kế các cạnh bo tròn, không sắc nhọn an toàn, không gây trầy xước da bé.
 
 
Thiết kế thông minh
 
- Bộ đồ chơi bao gồm 1 búp bê xinh xắn, 3 bộ váy để thay đổi, 1 mô hình máy giặt và các phụ kiện như chai nước giặt, nước xả, móc phơi đồ, xô đựng đồ. Tất cả các món đồ đều được thiết kế sinh động giống như đồ dùng trong nhà thu nhỏ giúp các bé nhận biết các món đồ dễ dàng hơn.
 
- Bé có thể tha hồ sáng tạo ra những câu chuyện với cô nàng búp bê xinh xắn này hoặc chơi cùng các bạn. Ngoài ra, bé còn thỏa sức sáng tạo những trang phục, phụ kiện khác nhau với 3 bộ váy được thiết kế sẵn. 
 
- Đặc biệt, bộ đồ chơi còn cho bé tìm hiểu về công việc giặt đồ mà bé thường thấy mẹ làm hàng ngày. Chiếc máy giặt thiết kế sinh động giống thật cùng với các đồ dùng cần thiết cho việc giặt đồ, bé có thể hình dung ra được các công đoạn, thao tác của quá trình giặt đồ. Máy giặt này được thiết kế chạy bằng pin rất an toàn với các bé. Chỉ cần mở cửa trước của máy giặt, cho quần áo vào và nhấn nút là máy giặt sẽ tự động quay. Tất cả sẽ làm cho các bé cảm thấy thích thú, hào hứng với món đồ chơi này.
 
- Qua bộ đồ chơi này, mẹ sẽ dạy bé những việc cơ bản trong cuộc sống như quần áo bẩn thì phải để ở đâu,... chơi xong thì bé phải có ý thức thu gọn đồ đạc cho ngăn nắp, tập thói quen tốt cho bé.
 
Kích thước hộp sản phẩm: 30 x 10 x 33 (cm).
 
Số GCN hợp quy:
 
18/NV3/CN/285 ngày 14 tháng 09 năm 2018, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119537
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 30 x 10 x 33 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá