img

Heinz

Heinz là thương hiệu nổi tiếng thế giới, chuyên cung cấp các mặt hàng đồ ăn dặm cao cấp, an toàn, hỗ trợ cho hệ tiêu hóa non nớt của bé. Nhà sáng lập Heinz với ý tưởng đem lại những sản phẩm phục vụ bữa ăn ngon, gần gũi với tự nhiên, kích thích bé ăn nhiều và ngon miệng đã chinh phục được hàng triệu gia đình trên khắp nơi trên thế giới. Những sản phẩm ăn dặm Heinz có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, trải qua quá trình chế biến tỉ mỉ, kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo được bữa ăn an toàn cho bé. Hiện nay, Heinz đang là một trong những thương hiệu đồ ăn cho trẻ em được ưa chuộng hàng đầu và được đánh giá cao trên toàn thế giới trong lĩnh vực thực phẩm dành cho trẻ. Tự hào với truyền thống lịch sử 140 năm, Heinz đã và đang sản xuất hơn 5700 sản phẩm, ở hơn 200 quốc gia trên toàn cầu, tại 50 quốc gia trong số những quốc gia Heinz có mặt, thương hiệu này đều đứng ở vị trí số 2 hoặc dẫn đầu thị trường.

Lịch sử phát triển của Heinz

- Năm 1869, hai doanh nhân trẻ người Mỹ là Henry J Heiz và L Clarence Noble thành lập hãng Heinz & Noble. Sản phẩm đầu tiên của công ty là sốt horseradish đóng hộp "tinh khiết và cao cấp". Củ horseradish được trồng tại chính vườn cây của gia đình ông.

- Năm 1876, Henry cùng hai người họ hàng thành lập công ty F & J Heinz Company và đưa ra sản phẩm sốt cà chua nổi tiếng Heinz Tomato Ketchup năm 1886 tại Anh.

- Năm 1931, Howard Heinz - con trai của Henry đã tạo ra sản phẩm súp và thức ăn trẻ em ăn sẵn. Các sản phẩm đảm bảo giá trị dinh dưỡng, hương vị, chất lượng và nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất dành cho trẻ em.

- Từ năm 1931 đến nay, Heinz cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau như đậu đóng hộp, bánh ăn dặm trẻ em, dinh dưỡng đóng hộp,... Tự hào với truyền thống lịch sử 140 năm, Heinz đã và đang sản xuất hơn 5700 sản phẩm, ở hơn 200 quốc gia trên toàn cầu, tại 50 quốc gia trong số những quốc gia Heinz có mặt, thương hiệu này đều đứng ở vị trí số 2 hoặc dẫn đầu thị trường.

Giá trị thương hiệu

- "Tạo ra những sản phẩm thông dụng một cách khác biệt sẽ tạo nên sự thành công" - câu nói của người sáng lập Henry J Heinz chính là lời khẳng định về những giá trị mà thương hiệu đem lại cho người tiêu dùng.

- Công ty luôn nỗ lực cung cấp những giá trị tuyệt vời thông qua các sản phẩm với hương vị thơm ngon đến từng gia đình, mỗi ngày và tại mọi nơi trên thế giới. Heinz không ngừng phát triển và sáng tạo những sản phẩm mới với chất lượng và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng của mình.

- Vấn đề sức khỏe của người sử dụng được Heinz đặc biệt quan tâm, vì vậy, công ty đã đưa ra kế hoạch 4 điểm:

+ Cải tiến công thức hiện tại và phát triển công thức sản phẩm mới tốt cho sức khỏe.

+ Cung cấp đầy đủ thông tin dinh dưỡng trong mỗi sản phẩm cho người sử dụng.

+ Áp dụng các biện pháp trong quảng cáo đồ ăn trẻ em.

+ Khuyến khích hoạt động thể chất, thể thao và lối sống lành mạnh, đặc biệt là tại nơi làm việc.

Các dòng sản phẩm của Heinz

- Hiện nay, Heinz có hơn 20 dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu cho mọi lứa tuổi: sốt cà chua, súp, đậu đóng hộp, tương ớt, sốt BBQ, sốt kem, sốt mì pasta, các sản phẩm dành riêng cho trẻ em,...

- Các sản phẩm của Heinz luôn đặt vấn đề dinh dưỡng lên hàng đầu. Công ty cam kết sản xuất các sản phẩm có hương vị tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng, không sử dụng chất tạo màu. Đặc biệt, các sản phẩm của Heinz có tác động tốt đến sức khỏe, giảm tình trạng gây béo phì, bệnh tim mạch hay tiểu đường.

- Dòng sản phẩm dành cho trẻ em của Heinz:

+ Bánh ăn dặm: sản phẩm dành cho các bé từ 4 - 6 tháng tuổi. Bánh ăn dặm Heinz bổ sung 8 dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện cho bé. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, cùng công thức bánh tan nhanh trong miệng, tránh tình trạng bé bị nghẹn khi ăn. Mẹ có thể lựa chọn nhiều hương vị bánh tùy khẩu vị từng bé: vị chuối, vị táo,...

+ Bánh quy: sản phẩm phù hợp cho bé từ 10 - 12 tháng. Ngoài cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho bé, bánh còn khuyến khích bé nhai nhiều hơn, giúp cơ hàm và răng bé chắc khỏe.

+ Dinh dưỡng đóng hộp: sản phẩm cung cấp các vitamin và năng lượng cần thiết cho hoạt động hàng ngày của trẻ. Dinh dưỡng đóng hộp Heinz không chứa chất bảo quản và glutein, do đó, rất an toàn cho sức khỏe của bé.