Hạt Macadamia Nữ Hoàng 250g

MSP: 802502

130.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 130.000 ₫
Giá QR Pay 130.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
802502
  • Hạt Macca nhập khẩu từ Úc
  • Bổ sung hơn 20 loại vitamin và khoáng chất
  • Hương vị thơm bùi, dễ dàng tách bằng tay
Sản phẩm tạm hết hàng
Trong thời gian thai kỳ, giai đoạn 3 đến 6 tháng đầu tiên đóng vai trò quan trọng, mẹ cần nhiều hơn các dưỡng chất để không những cơ thể luôn khỏe mạnh mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển toàn diện của bé sau này. Vì vậy, bên cạnh những bữa ăn chính hàng ngày, mẹ cần chú ý bổ sung các vitamin và khoáng chất thông qua những thực phẩm hay các món ăn vặt bổ dưỡng. Hạt Macadamia Nữ Hoàng 250g dưới đây sẽ là một sản phẩm tuyệt vời dành cho mẹ trong giai đoạn thai kỳ. Sản phẩm là những hạt Macca tự nhiên nhập khẩu từ Úc, nguyên vỏ được rang và làm nứt 100% nhưng vẫn giữ trọn vẹn tất cả các vitamin và khoáng chất. Hạt có vị bùi ngọt, béo ngậy, không bổ sung gia vị sẽ tạo cảm giác thích thú cho mẹ khi chỉ cần dùng tay tách hạt ra thưởng thức.
 
Macadamia-nu-hoang-250g-116953-1(1)
Hạt Macadamia Nữ Hoàng
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Nguyên liệu cao cấp
 
- Hạt Macadamia Nữ Hoàng 250g được chế biến từ 100% hạt Macca tự nhiên, tươi ngon nhập khẩu từ các nông trường của vùng Queensland (Úc) - nơi mệnh danh là xứ sở của loại cây này. Từng hạt Macca được tuyển chọn kỹ lưỡng với máy móc hiện đại tại nhà máy, và chỉ những hạt chất lượng nhất mới được công ty CP By Tran & Do nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam và sản xuất theo công nghệ chế biến tiên tiến, đảm bảo đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm và chứng nhận ISO 22000:2005 
 
- Hạt Macadamia Nữ Hoàng được đóng vào bao bì hút chân không đảm bảo giữ được hương vị tự nhiên nhất của hạt và chất lượng sản phẩm.
 
macadamia-nu-hoang(1)
 
Bao bì hút chân không đảm bảo chất lượng và hương vị hạt
 
 
Bổ sung dinh dưỡng, tốt cho mẹ bầu và thai nhi
 
- Hạt Macadamia có chứa hơn 20 loại chất khoáng chất thiết yếu, rất giàu vitamin B1, B2, B3, B5, vitamin PP, vitamin E, thêm vào đó là hàm lượng Omega-3, Omega-6, Omega-7, Omega-9 - những chất béo lành mạnh và chất chống ôxy hóa - đã được chứng minh là tốt cho hệ tim mạch, tốt cho não và hoạt động của hệ thần kinh, tăng cường đề kháng chống lại bệnh tật, hỗ trợ giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe đường ruột, tăng cường mật độ xương, giảm viêm mãn tính, điều trị viêm khớp, đặc biệt tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ
 
- Với hàm lượng dinh dưỡng cao gấp đôi so với các loại hạt khác, mẹ khi mang thai ăn Macadamia sẽ tốt cho sự hình thành và phát triển của thai nhi, đặc biệt là các tế bào não của bé.
 
- Thành phần phốt pho, Mangan và Magie có trong hạt Macadamia giúp thai nhi phát triển toàn diện hệ xương và hệ thần kinh, vận chuyển và hấp thụ các chất dinh dưỡng tối ưu.
 
Nhân hạt Macadamia chứa đến 78% dầu và hàm lượng acid béo không no trong dầu macadamia lên tới 84% - một chất làm giảm lượng Cholesterol trong máu nên có thể phòng được tình trạng xơ vữa động mạch cho mẹ khi mang thai và cả các bà mẹ chuẩn bị mang bầu.
 
/thanh-phan-dinh-duong-hat-macca-nu-hoang
Thành phần dinh dưỡng có trong Macadamia Nữ Hoàng
 
 
Hương vị thơm ngon, thưởng thức không cần dụng cụ mở
 
- Macadamia Nữ Hoàng mang đến trải nghiệm thích thú cho người sử dụng nhờ công nghệ làm nứt vỏ hoàn toàn, do đó khi thưởng thức, người dùng hoàn toàn có thể tách vỏ bằng tay mà không cần dụng cụ mở như những sản phẩm khác.
 
- Mỗi hạt Macadamia được chọn lọc kỹ lưỡng nhằm đem lại hương vị bùi ngọt, béo ngậy, không bổ sung gia vị sẽ tạo cảm giác ngon miệng và thích thú cho mẹ khi thưởng thức.
 
macadamia-nu-hoang-1(1)
 
Thưởng thức Macadamia nhẹ nhàng, thư thái mà không cần dụng cụ tách
 
 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

 
- Vỏ hạt đã được làm nứt hoàn toàn, dùng tay tách nhẹ vỏ hạt và thưởng thức nhân bên trong. 
 
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, giữ kín gió và sử dụng trong vòng 3 ngày sau khi mở bao để có chất lượng tốt nhất.
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 802502

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá