Gợi ý những dụng cụ cần thiết phục vụ cho việc ăn uống của bé yêu

Dưới đây sẽ là gợi ý một số dụng cụ cần thiết để phục vụ cho việc ăn uống của bé yêu giúp bé luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Các mẹ nên tham khảo để chuẩn bị thật tốt cho bé yêu nhé!
1. Sữa Enfamil A+ 1 360 Brain Plus
DHA và ARA là những dưỡng chất thiết yếu cho cấu trúc não bộ, chức năng thị giác và sức khoẻ toàn diện của trẻ. Với việc bổ sung mỗi ngày, sữa Enfamil A+ 1 360 Brain Plus cung cấp 17mg/100kcal DHA và 34mg/100kcal. Đây là hàm lượng cần bổ sung hàng ngày theo khuyến nghị của FAO/WHO đối với bé từ 0 đến 6 tháng.
2. Sữa non Goodhealth 9%
Sữa non Goodhealth 9% có nguồn gốc từ sữa non của bò mẹ New Zealand nguyên chất, chứa rất ít mỡ, nhưng lại chứa nhiều protein, các vitamin và khoáng chất khác. Sữa giúp bổ sung men tiêu hóa cho đường ruột khi hệ tiêu hóa của trẻ còn non nớt, nó giúp trẻ sơ sinh đi phân su một cách dễ dàng hơn.
3. Bình sữa Silicon Gluck
Bình sữa silicon Gluck có tay cầm với núm ty và thân bình được làm từ 100% chất liệu silicon cao cấp được phép dùng trong lĩnh vực thực phẩm. Vòng cổ, nắp bình và tay cầm của bình đều được làm từ chất liệu PPSU màu xanh đẹp mắt, cực kỳ an toàn, không chứa BPA hay các chất độc hại khác. Tất cả các chất liệu tạo ra bình đều đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ.
4. Ủ ấm bình sữa đơn Kuku
Túi ủ bình sữa đơn Kuku có độ dày 2mm, có thể đựng được 2 kg thức uống, mẹ có thể thoải mái ủ bình sữa cho bé. Lớp bạc EPE ở mặt trong bình giúp giữ nhiệt hiệu quả, để bữa ăn của bé luôn ngon miệng. Túi còn có thể được dùng để ủ ấm các loại thức uống như: sữa, nước hầm xương, cháo,… cho bé. Hoặc đựng các món sinh tố, nước ép thơm ngon, mát lạnh cho bé và cả gia đình.
5. Thìa ăn Nuk vỉ đơn
Thìa mềm cho bé được làm bằng chất liệu nhựa không độc hại, màu sắc phong phú, kiểu dáng rất thuận tiện khi sử dụng. Cạnh thìa giúp dễ dàng gạt thức ăn còn quanh miệng bé. Tay cầm dài giúp bé dễ dàng sử dụng với các loại đồ ăn được đóng trong lọ
Hy vọng vớ một số gợi ý về dụng cụ cho bé ăn mà Bibo Mart đã giới thiệu trên, ba mẹ sẽ dễ dàng chăm sóc bé hơn nha!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *