Bảo Trâm Idol chia sẻ bí kíp gọi sữa về tràn trề nhờ Mabio

Tắc tia sữa, ít sữa –  Nỗi khổ không của riêng người mẹ nào. Và ca sĩ Bảo Trâm Idol cũng đã có khoảng thời gian khó khăn như vậy. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ chân thành của Bảo Trâm Idol về bí kíp đã giúp cô vượt qua quãng thời gian đầy “thử thách” ấy nhé! 
Không chỉ là người của công chúng, nữ ca sĩ “Chỉ còn những mùa nhớ”, Bảo Trâm Idol còn là một người mẹ. Từng bị stress sau sinh và bị tắc tia sữa, áp xe nhưng cuối cùng cô ca sĩ đã tìm được phương pháp gọi sữa về tràn trề, đặc hơn, sánh hơn, giàu dinh dưỡng hơn cho con. Cùng tìm hiểu xem “thần dược” mà cô nàng đã sử dụng là gì nhé!

Bảo Trâm Idol với hành trình nuôi con bằng sữa mẹ

Áp lực làm mẹ khiến nữ ca sĩ bị stress, tắc tia sữa chỉ 3 ngày sau sinh
Bảo Trâm tin rằng, rất nhiều bà mẹ cũng sẽ đồng cảm với những chia sẻ của mình: “Khi mới sinh em bé thì mình bị stress khá nhiều. Stress không phải vì gia đình không lo lắng hay không quan tâm đến mình. Mà đơn giản vì cảm thấy bản thân có trách nhiệm cực kỳ to lớn với sinh linh bé nhỏ nằm bên cạnh mình.
Cái đó khiến Trâm có trách nhiệm hơn với cuộc sống. Tuy nhiên, nó cũng vô tình làm mình bị stress hơn. Tuy ngày đầu không có sữa nhưng sau đó sữa đã về và sữa non rất là nhiều.
Tuy nhiên, mình lại bị 1 vấn đề là kể từ ngày thứ 3 khi từ bệnh viện trở về thì em bé cứ ti mãi mà không được, mặc dù ngực vẫn căng tức. Hóa ra là Trâm bị tắc tia sữa”.
Nữ ca sĩ cho biết, hồi 3 tháng, cô cũng vắt được mỗi lần mỗi bên là 200ml. Tuy nhiên, khi 1 bên bị tắc thì ngay lập tức giảm xuống còn 20ml. Dù có cố đến mấy thì cũng rất là khó khăn. Nếu không có phương pháp để kích sữa lại thì rất có thể sẽ bị mất sữa hoàn toàn hoặc mất sữa 1 bên. Như vậy sẽ rất thiệt thòi cho em bé.

Áp lực khiến bà mẹ trẻ bị tắc tia sữa sau khi sinh

Được bạn bè giới thiệu, Bảo Trâm đã tìm ra phương pháp gọi sữa về cho con
Nếu những người đẹp khác, đặc biệt là trong giới nghệ sĩ thường nhanh chóng thực hiện chế độ ăn kiêng, giảm cân sau khi sinh hoặc cho con bú sữa công thức để “tút” lại vòng 1, thì Bảo Trâm vẫn kiên trì, quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ để con được hưởng nguồn dinh dưỡng quý giá nhất.
Sau khi bị tắc tia sữa, nữ ca sĩ cũng rất bình tĩnh đề tìm ra phương pháp vừa giúp mẹ thư giãn mà con vẫn đủ sữa. Đồng thời có những sản phẩm hỗ trợ giúp sữa về nhiều hơn, đặc hơn, sánh hơn, nhiều kháng thể hơn.
Ngay sau đó, cô nàng được bạn bè giới thiệu và sử dụng sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Viên uống lợi sữa Mabio của công ty Tuệ Minh. Sản phẩm giúp tăng số lượng, chất lượng sữa, để con có những giọt sữa thơm ngon và nhiều chất dinh dưỡng hơn.
Khi được hỏi chi tiết hơn về sản phẩm, nữ ca sĩ chia sẻ: “Trâm thấy rằng Mabio là 1 sản phẩm rất hữu dụng cũng như an toàn cho cả mẹ và bé vì thành phần hoàn toàn tự nhiên. Mỗi viên của Mabio sẽ chứa: cao chè vằng, cao bạch biển súc, cao hương phụ, cao tàu bay, cao ích mẫu… Đây đều là những thành phần giúp kích thích tiết sữa mẹ nhiều hơn, chất lượng sữa cũng tốt hơn”.

Bảo Trâm được bạn bè giới thiệu sử dụng viên uống lợi sữa Mabio

Sau khi sử dụng sản phẩm thì Trâm cũng lấy lại được lượng sữa tương đối dồi dào, ngoài việc cho em bé ăn thì còn dư để trữ đông 1 chút. Khi Trâm ốm, phải truyền kháng sinh hoặc đi công tác thì ở nhà ông bà và bố của em bé vẫn có thể cho em bé ăn sữa mẹ trữ đông được. Nhờ có Mabio, việc nuôi con bằng sữa mẹ đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều”.
Qua đây, nữ ca sĩ Bảo Trâm cũng chia sẻ rằng nếu như bà mẹ nào cảm thấy mình có vấn đề về sữa, bị tắc sữa, sữa ít hơn hoặc loãng hơn thì có thể sử dụng sản phẩm Mabio vì nó thật sự tốt, an toàn cho cả mẹ và bé. Với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên, bà mẹ khi đẻ xong thì cũng có thể dùng được luôn rồi.
Bảo Trâm hy vọng Mabio sẽ là 1 trong những sản phẩm đồng hành cùng với mẹ và bé trong quãng thời gian hết sức tuyệt vời nhưng cũng đầy khó khăn này.
Thông tin chi tiết về Viên uống lợi sữa Mabio

  • Sản xuất tại: Công ty TNHH Dược Phẩm USAPHA – Đường TS11, KCN Tiên Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
  • Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh – Số 5 phố Nguyễn Công Trứ, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Viên uống lợi sữa Mabio đã được kiểm chứng an toàn bởi Viện kiểm nghiệm thuốc Trung Ương, chứng nhận bởi cục ATTP (số cấp phép 22862/2017/ATTP-XNCB).

>>> Ba mẹ đừng quên có thể mua viên uống lợi sữa Mabio chính hãng 100% với giá phải chăng tại đây nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *